Các nhóm quảng cáo sẽ ra mắt trên máy tính để bàn trong năm nay, sau đó sẽ ra mắt các màn hình di động và TV.
How YouTube’s ad pod experience will display on a mobile device.YouTube bắt đầu thử nghiệm ‘nhóm quảng cáo’: 2 quảng cáo phân phối ngược lại có thể bỏ qua. Youtube công bố vào thứ Tư một trải nghiệm phân phối “nhóm quảng cáo” mới sẽ hiển thị hai quảng cáo đầu video hoặc giữa video, có thể bỏ qua quảng – ngay sau một quảng cáo.
Hiện quảng cáo chỉ được thử nghiệm trên máy tính để bàn, nhóm quảng cáo (ad pods) sẽ sớm phát hành trên TV di động và kết nối. Các đơn vị tạo trải nghiệm quảng cáo giống với TV hơn.
Tại sao bạn nên quan tâm
YouTube cho biết nghiên cứu của họ cho thấy rằng ít gián đoạn ngắt quảng cáo, tương quan với số liệu người dùng tốt hơn, bao gồm tỷ lệ bỏ qua nội dung thấp hơn và tỷ lệ xem quảng cáo cao hơn. Bằng cách kết hợp quảng cáo thành một “nhóm” trong một video, thay vì hiển thị quảng cáo đầu video và giữa video trong một video. Với thử nghiệm này, YouTube hy vọng sẽ thấy người xem, đặc biệt là những người xem nội dung dài hơn, sẽ có nhiều khả năng ngồi qua quảng cáo hơn và gắn bó với nội dung họ đang xem.
Báo cáo vào tháng 6 nói rằng YouTube đã bắt đầu phân phối nhiều quảng cáo đầu video và giữa video hơn. Với thử nghiệm này, YouTube cho biết nhà quảng cáo đang thấy phạm vi tiếp cận và tần suất lớn hơn khi quảng cáo của họ được hiển thị trong nhóm.
Thông tin khác về nhóm quảng cáo trên YouTube:
- Nhóm quảng cáo sẽ không được phân phối tới mọi video, mà thay vào đó sẽ xuất hiện dựa trên độ dài của video.
- YouTube cho biết người xem đã gặp phải ít hơn 40% gián đoạn khi hai quảng cáo được phân phối trong một lần ngắt duy nhất so với việc trải rộng trên toàn bộ video.
- “Kết quả thử nghiệm ban đầu cũng cho thấy mức tăng 8 đến 11% về phạm vi tiếp cận duy nhất và tần suất tăng từ 5 đến 10% cho các nhà quảng cáo không có tác động đến chỉ số tăng thương hiệu”, công ty cho biết.
Inbound Land tổng hợp từ Marketing Land