Website

Cách tối ưu trang web cho thiết bị di động

Cách tối ưu trang web cho thiết bị di động

Website
Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của thiết bị di động, việc tối ưu hóa trang web cho thiết bị di động là điều cần thiết để cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng tốc độ tải trang. Dưới đây là một số cách để tối ưu hóa trang web của bạn cho thiết bị di động: Thiết kế đáp ứng: Đảm bảo trang web của bạn được thiết kế đáp ứng để có thể tự động điều chỉnh kích thước và bố trí trên các thiết bị di động khác nhau. Tối giản hóa thiết kế: Thiết kế tối giản giúp tăng tốc độ tải trang và tăng tính linh hoạt của trang web. Sử dụng các hình ảnh và video nhẹ: Sử dụng các hình ảnh và video nhẹ sẽ giúp tăng tốc độ tải trang và giảm lượng dữ liệu được truyền qua mạng. Tối ưu hóa độ phân giải ảnh: Tối ưu hóa độ phân giải của các hình ảnh để giảm kích thước tệp và tăng tốc độ tải trang...
7 lợi thế của thiết kế trang web cho doanh nghiệp tăng trưởng năm 2020

7 lợi thế của thiết kế trang web cho doanh nghiệp tăng trưởng năm 2020

Website
66% mọi người thích xem các trang trực tuyến đơn giản được thiết kế đẹp. Những người này chỉ tiếp nhận nội dung nếu thiết kế trang web trực tuyến phù hợp với họ. Do đó, thiết kế trang web phù hợp có lợi thế cho sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Dịch vụ thiết kế trang web tùy chỉnh bao gồm các kỹ năng và lĩnh vực khác nhau trong thiết kế web. Một số trong số đó là: thiết kế đồ họa web, thiết kế UI / UX, thiết kế giao diện, SEO, mã chuẩn và phê chuẩn thiết kế. Mặc dù có công ty dịch vụ thiết kế trang web tốt nhất ở Việt Nam, các cá nhân thành lập các nhóm để làm việc theo quy trình kinh doanh thiết kế trang web, một số nhà thiết kế web chuyên dụng làm tất cả mọi thứ. Không có quy trình thiết kế web back-end (giao diện bên trong) vì thiết kế web là trực quan và thường liên quan đến f...
Top 6 công cụ tối ưu hoá website cho kinh doanh tăng trưởng bùng nổ

Top 6 công cụ tối ưu hoá website cho kinh doanh tăng trưởng bùng nổ

Website
Bạn đang băn khoăn và tìm kiếm các công cụ tối ưu hoá website để chuẩn bị cho dự án phát triển SEO Inbound bền vững sắp tới? Bạn đang muốn khám phá các công cụ tốt nhất để tăng trưởng kinh doanh? Dưới đây là top 6 công cụ tối ưu hoá website dành cho bạn. 1. Screaming Frog Screaming Frog là một phần quan trọng trong các công cụ của nhà tiếp thị. Công cụ này có rất nhiều tính năng đến nỗi chúng tôi không thể liệt kê tất cả ở đây.Nó cung cấp rất nhiều thông tin có lợi về trang web giúp bạn tìm thấy mọi thứ. 2. Ubersuggest Công cụ này tạo ra một cú hích trong khi nghiên cứu từ khóa và có thể giúp bạn xác định những thuật ngữ nào sẽ sử dụng trong nội dung để có cơ hội xếp hạng tốt nhất.Từ khóa cực kỳ quan trọng đối với nội dung và khả năng xếp hạng. Ubersuggest cho phép bạn tìm hi...
8 cách tăng tốc Avada WordPress theme

8 cách tăng tốc Avada WordPress theme

Website
MIFA chia sẻ 8 cách tăng tốc Avada Wordpress theme. Một theme phổ dụng được các nhà phát triển sử dụng khi khởi tạo một website. Nén tất cả hình ảnh Sử dụng các website cho phép nén hình ảnh trực tuyến và tải về hình ảnh đã nén. Trung bình chúng tôi thấy 1 file hình ảnh sẽ được nén khoảng 25% dung lượng so với dung lượng hình ảnh đã được save cho website trong Photoshop. Compressor.ioCompressCompressjpeg.comcomTinyjpg.com Sử dụng các plugin phố biến WP SmushitEWWW Image Optimizer Theo kinh nghiệm chúng tôi, nén hình ảnh có thể tiết kiệm tới 80% kích thước file mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Hãy nhớ rằng xử lý hình ảnh thông qua một plugin sẽ tiêu tốn nhiều tài nguyên máy chủ hơn. Nếu bạn sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ chia sẻ (share hosti...
Quay lại cơ bản: 4 bước tạo trang đích hiệu quả

Quay lại cơ bản: 4 bước tạo trang đích hiệu quả

Website
Tạo trang đích hiệu quả sẽ biến khách truy cập thành khách hàng Trang đích có thể tác động đến ngân sách và lợi nhuận chung của bạn. Dưới đây là một số mẹo sẽ giúp bạn cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên trang web. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về trải nghiệm trang đích và xem các mẹo bên dưới để bắt đầu. Tạo trang đích có liên quan Dẫn khách truy cập từ quảng cáo đến một trang có liên quan trực tiếp đến văn bản quảng cáo và từ khóa của bạn. Đối với các cụm từ tìm kiếm chung chung, bạn có thể đưa người dùng đến trang chủ. Nếu quảng cáo của bạn đề cập một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, quảng cáo phải dẫn người dùng đến trang dành riêng cho sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Tạo dựng sự tin tưởng Có nhiều phương pháp hay nhất mà bạn có thể làm theo để tối ưu hóa trải nghiệm trang đích. Bạn...
MIFA Creative Digital Agency đưa ra bộ câu hỏi dành cho khách hàng có nhu cầu xây dựng website

MIFA Creative Digital Agency đưa ra bộ câu hỏi dành cho khách hàng có nhu cầu xây dựng website

Website
Bộ câu hỏi dành cho khách hàng có nhu cầu xây dựng website Câu hỏi liên quan tới công ty Ông/bà đang có website nào?   Mô tả về dịch vụ của ông/bà?   Đối thủ cạnh tranh của ông/bà? Công ty ông/bà khác biệt với họ thế nào?   Những gì Ông/bà thích nhất trên website của mình?   Những website của đối thủ cạnh tranh nào mà Ông/bà thấy thích thú?   Độ tuổi khách hàng của Ông/bà?   Câu hỏi liên quan tới dự án Những người sử dụng có cần điều gì đặc biệt? Có cần bản cho dành cho Mobile, nhiều ngôn ngữ?   Ông/bà có sẵn màu sắc nhận diện cho công ty không?   Những website nào gây ấn tượng với Ông/bà? Xin cho tôi biết URL?   Logo của website sẽ để ở đâu trên header: Trái hay Giữa...
6 mẹo bố trí thiết kế website hoàn hảo

6 mẹo bố trí thiết kế website hoàn hảo

Website
Chúng tôi sẽ trình bày ở đây 6 yếu tố mà bạn nên ưu tiên trên trang web của mình, để có thiết kế website hoàn hảo, trong khi chọn các mẫu trang web WordPress. Chúng tôi sẽ nêu những chi tiết nhỏ làm nên sự khác biệt. Khoảng cách - Spacing Không gian chỉ ra luồng hình ảnh lên đến và tốc độ đọc (hoặc khả năng đọc). Cần có sự thống nhất về khoảng cách và quan hệ không gian. Các yếu tố giống nhau nên có khoảng cách giống nhau. Khoảng cách giữa các dòng của một đoạn nên theo một mẫu (hoặc tỷ lệ), cũng như kích thước của lề xung quanh các hình ảnh. Dẫn đường - Navigation Trình duyệt web cũng có các công cụ hướng dẫn người dùng stream (công nghệ được sử dụng để truyền dữ liệu tới máy tính và các thiết bị di động) thông qua trang web. Các trang web có hiệu ứng thị sai, chẳng hạn như, thường ba...
7 mẹo hay làm Landing Page cho chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả hơn [Infographic]

7 mẹo hay làm Landing Page cho chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả hơn [Infographic]

Website
Bạn đang tìm cách để tăng chuyển đổi tiếp thị kỹ thuật số? Bạn có muốn trang đích trên website thuyết phục nhiều khách truy cập đăng ký không? Brafton chia sẻ các thực hành tốt nhất của họ trong infographic này. Dưới đây là một bản tóm tắt nhanh chóng: Bản sao định hướng hành động Tương phản màu CTA Xóa menu điều hướng Sử dụng hình ảnh và video Yêu cầu đúng lượng thông tin Giữ cho nó đơn giản Luôn luôn kiểm tra Xem infographic để biết thêm chi tiết. InboundLand tổng hợp từ red-website-design.co.uk Bonus xem các thiết kế đẹp và sáng tạo của MIFA Creative Digital Agency Xem Landing Page Neotis  3 mẫu giao diện website bất động sản tiêu biểu với phong cách thiết kế hiện đại và hấp dẫn người xem  ...
11 mẹo gia tăng Google Click Through Rate, tăng lưu lượng truy cập website [Infographic]

11 mẹo gia tăng Google Click Through Rate, tăng lưu lượng truy cập website [Infographic]

Website
Dưới đây là một bản tóm tắt nhanh chóng Xác định nội dung có CTR thấp nhất Kết xuất nhiều "keyword heavy" Gắn kết cảm xúc Cảm xúc nhận được tương đối rõ ràng Sử dụng danh sách đánh số Mẫu tiêu đề để thành công Thêm các từ sức mạnh vào thẻ mô tả Sử dụng URL mô tả Hãy thử các tiêu đề khác nhau Tiêu đề thử giọng trên Quảng cáo Google Kiểm tra ý tưởng tiêu đề trên bài đăng Facebook Xem infographic để biết thêm chi tiết mẹo gia tăng Google Click Through Rate, tăng lưu lượng truy cập website InboundLand tổng hợp từ blog.red-website-design.co.uk
Google chào hàng ROI của quảng cáo hiển thị AMP, tích hợp hoạt động tốt nhất trên các trang web AMP

Google chào hàng ROI của quảng cáo hiển thị AMP, tích hợp hoạt động tốt nhất trên các trang web AMP

Website
Quảng cáo hiển thị được tạo bởi mã nguồn mở (Google-led) Accelerated Mobile Pages (AMP) framework hoạt động tốt hơn trên các trang AMP so với các trang web không phải AMP, Google cho biết thông tin này hôm 20-02-2019 Công ty cũng nhận thấy rằng quảng cáo hiển thị AMP của mình - được gọi là quảng cáo AMPHTML - hoạt động tốt hơn quảng cáo không hiển thị AMP. Kể từ tháng 1 năm 2019, 12% của tất cả các quảng cáo hiển thị được cung cấp bởi Google là quảng cáo AMPHTML. ROI tổng thể cao hơn. Vamsee Jasti, giám đốc sản phẩm, AMP Project, Google cho biết, quảng cáo AMPHTML cung cấp lợi ích hiệu suất tổng thể và đảm bảo bảo mật, làm cho ROI của nhà quảng cáo tốt hơn, doanh thu của nhà xuất bản và trải nghiệm người dùng tốt hơn. Quảng cáo AMP được xây dựng với mã nguồn mở được xem xét cẩn thận....