Tạo nội dung tuyệt vời

Sau khi tìm được số lượng từ khoá đuôi dài với số lượng tìm kiếm hợp lý, có mức cạnh tranh tổi thiếu, và phù hợp với đối tượng đang tìm kiếm, thì bước tiếp theo là tạo nội dung tuyệt vời nhằm vượt xa đối thủ.

Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình làm SEO inbound bền vững. Và cũng là tấm vé đắt giá để nhận được kết quả tìm kiếm mong đợi.

Trên thực tế mọi chiến dịch marketing đều dựa trên quan điểm này. Việc liên tục viết nội dung sâu sắc tạo ra một phần lớn trong thành công của người làm marketing.

Để làm cho nội dung nổi bật nên tập trung vào một số điều sau đây:

  • Nội dung dạng dài: Hơn 2.450 từ là độ dài trung bình của nội dung được xếp hạng top 1 trên Google.
  • Sử dụng nhiều hình ảnh chất lượng cao để thu hút thẩm mỹ tối đa.
  • Kết hợp video.
  • Rải các biểu đồ và đồ thị điều khiển dữ liệu.
  • Đưa vào các liên kết bên ngoài đến các ấn phẩm của bên thứ ba đáng tin cậy và có liên quan.
  • Làm cho nội dung dễ đọc (ví dụ: sử dụng các đoạn văn ngắn, tiêu đề phụ và các gạch đầu dòng).

tạo nội dung tuyệt vời
Nguồn: serpIQ

Đây chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Phong cách viết và sự sáng tạo trong cách viết là hai yếu tố quan trọng nữa mà content writer tạo ra sự khác biệt tuyệt vời trong nội dung của mình.

InboundLand tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *