SEO trên TikTok là cách làm mới. Khi bắt đầu sử dụng TikTok, bạn không thể biết nội dung nào có lợi cho SEO.
Bởi vì TikTok phân phối nội dung theo thời gian thực đối với các nội dung viral và ưu tiên hiển thị các nội dung có lượng người xem lớn trong khung thời gian ngắn.
Đối với những người tạo nội dung mới, hãy tập trung vào việc nhắm mục tiêu từ khóa đuôi dài có số lượng người ít hơn, nhưng vẫn phù hợp với nhân khẩu học mục tiêu.
Bạn phát triển lượt theo dõi của mình và có thể thu hút nhiều lượt xem hơn trong khoảng thời gian ngắn hơn, bạn sẽ có thành công hơn trên các hashtag lớn hơn.
Dưới đây là một số mẹo tốt nhất cho SEO trên TikTok vào năm 2020 và sẽ giúp bạn tối ưu hóa lượt xem và số lượng người theo dõi trên TikTok.
Tập trung vào Hashtags
Hãy tập trung vào hashtags đuôi dài. Phần lớn nội dung tập trung vào hashtag có dung lượng lớn và đã bão hòa. Tìm kiếm những hashtags mà bạn có thể tăng xếp hạng tốt cùng với chương trình quảng cáo trên trang chủ website.
Giao tiếp với đối tượng mục tiêu
Sử dụng các social media khác nhau và website để giao tiếp với đối tượng của bạn. Tất cả nội dung tập trung ở website SEO và các nền tảng truyền thông xã hội được sử dụng để tương tác, kết nối và tăng lượng người theo dõi mới.
Tối ưu nội dung cho SEO
Tăng cường đối với các từ khóa dung lượng lớn và tối ưu chúng. Bỏ qua các nội dung đã cũ, Tìm kiếm cơ hội mà bạn có thể tối ưu cho những từ khóa mới. Điều này giúp bạn tăng trưởng ở các bộ từ khóa dung lượng lớn và tăng lưu lượng truy cập.
Tạo phễu người dùng từ TikTok
Phần lớn người dùng thất bại khi di chuyển từ TikTok sang các nền tảng khác. Tạo một website có tính tương tác cao và tốc độ nhanh, hiển thị thương hiệu của bạn và khuyến khích người dùng từ TikTok ghé thăm.
Đo lường người dùng tương tác với thương hiệu và tiếp cận lại thông qua nền tảng Facebook. Đó chính là mục tiêu của bạn.
InboundLand tổng hợp