Social

Social Media (Phương tiện truyền thông xã hội) đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nó đã cách mạng hóa cách chúng ta giao tiếp, kết nối và chia sẻ thông tin. Từ Facebook đến Instagram, Twitter đến LinkedIn, các nền tảng truyền thông xã hội đã thay đổi cách chúng ta tương tác với nhau và với thế giới xung quanh.

Một trong những lợi ích quan trọng nhất của social media là khả năng kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Cho dù bạn đang muốn kết nối với những người bạn cũ, gặp gỡ những người mới hay kết nối với các chuyên gia trong ngành của mình, mạng xã hội sẽ cung cấp một nền tảng để thực hiện điều đó. Đó là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với những người thân yêu đang sống ở xa và đó là một công cụ tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ với những người có cùng sở thích với bạn.

Một lợi thế khác của social media là khả năng cung cấp một nền tảng để chia sẻ thông tin. Cho dù đó là tin tức, ý kiến hay trải nghiệm cá nhân, mạng xã hội cho phép chúng ta chia sẻ suy nghĩ và ý tưởng của mình với khán giả toàn cầu. Đó là một công cụ mạnh mẽ để truyền bá nhận thức về các vấn đề quan trọng và thúc đẩy thay đổi theo hướng tích cực.

Cách lên xu hướng TikTok hiệu quả

Cách lên xu hướng TikTok hiệu quả

Social
Cách lên xu hướng TikTok hay cách video TikTok lên xu hướng. Chào các bạn đam mê TikTok, bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để video TikTok của bạn lên xu hướng chưa? Hôm nay, Inbound Marketing sẽ chia sẻ với các bạn những bí quyết để video TikTok của bạn được nhiều người biết đến. 1. Tạo nội dung hấp dẫn Đảm bảo video của bạn có nội dung thú vị, độc đáo và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của cộng đồng TikTok. 2. Sử dụng hashtag phù hợp Hashtag giúp video của bạn dễ dàng tiếp cận được nhiều người hơn. Hãy chọn những hashtag phổ biến và liên quan đến nội dung video, ví dụ như #xuhuong, #xuhuongtiktok, #FYP, #trend, #viral, #viraltiktok... 3. Tham gia các thử thách và xu hướng trên TikTok Tham gia các thử thách, xu hướng phổ biến trên TikTok sẽ giúp video của bạn đạt được n...
Lịch đăng bài mạng xã hội

Lịch đăng bài mạng xã hội

Social
Bạn muốn tạo lịch để cấu trúc các bài đăng trên mạng xã hội? Bạn đang tìm cách cải thiện chiến lược truyền thông xã hội? Blog2Social chia sẻ hướng dẫn lịch đăng bài mạng xã hội trong infographic này. Hướng dẫn bao gồm các mạng xã hội sau: Facebook Twitter Instagram Pinterest LinkedIn Reddit VK Telegram Google My Business Kiểm tra infographic để biết thêm chi tiết. Xem thêm checklist quảng cáo Facebook MIFA mời Quý khách hàng xem báo giá viết bài PR và báo giá đăng bài PR. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với MIFA để chúng tôi được tư vấn ân cần và chu đáo. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với MIFA để chúng tôi cập nhật báo giá quảng cáo tối ưu nhất. Trân trọng kính mời Quý khách hàng xem thêm dịch vụ SEO bền vững, uy tín, hiệ...
Thời gian đăng bài hiệu quả trên Facebook

Thời gian đăng bài hiệu quả trên Facebook

Social
Sản phẩm B2C Facebook: 9 giờ sáng đến 10 giờ sáng. 12 giờ trưa đến 1 giờ chiều. 4 giờ chiếu đến 5 giờ chiều. Instagram: 8 giờ sáng. 1 giờ chiều. 9 giờ tối. Twitter: 8 giờ sáng đến 10 giờ sáng. 12 giờ trưa. 7 giờ tối đến 9 giờ tối. LinkedIn: 12 giờ trưa. Pinterest: 8 giờ tối đến 11 giờ đêm. 2 giờ sáng đến 4 giờ sáng. Sản phẩm B2B Facebook: 9 giờ sáng. 3 giờ chiều đến 4 giờ chiều Instagram: 12 giờ trưa đến 1 giờ chiều. 5 giờ chiều đến 6 giờ chiều. 8 giờ tối đến 9 giờ tối. Twitter: 7 giờ sáng đến 8 giờ sáng. 11 giờ trưa. 6 giờ chiều. 9 giờ tối. LinkedIn: 8 giờ sáng. 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa. 6 giờ chiều. Pinterest: 8 giờ tối đến 11 giờ đêm. 2 giờ sáng đến 4 giờ sáng. Nguồn freepik.com Dịch vụ phần mềm Facebook: 9 giờ sáng. 3 giờ chiều. 5 ...
Comedy content và Inspirational content trên mạng xã hội

Comedy content và Inspirational content trên mạng xã hội

Social
Facebook đã chạy thử nghiệm ẩn đếm lượt like ở thị trường Úc. Vì sao Facebook có động thái này khi mà lượt like từ trước đến nay là chỉ số quan trọng của social network? Ở góc nhìn người dùng bình thường thì Facebook là mạng xã hội cho đại chúng. Bất cứ ai có thể dùng nó mà không cần hướng dẫn tỉ mỉ. Xu hướng chung của mạng xã hộ sẽ là vậy. Dễ dùng và dễ chia sẻ. Ở góc nhìn người làm marketing thì Facebook có marketing goals là build community. Có nghĩa là phải có engage. Nội dung phải được gia tăng liên tục. Lượt like không hỗ trợ hoặc không ảnh hưởng đến nội dung. Thực tế, có nhiều page (leader cộng đồng là một big influencer), nhiều group (leader cộng đồng là nhiều influencer và micro influencer) không có engage trong khi lượt follow/like và member khá nhiều. Một trong n...
Cách chọn nền tảng truyền thông xã hội tốt nhất [Infographic]

Cách chọn nền tảng truyền thông xã hội tốt nhất [Infographic]

Social
Bạn đang cố gắng tìm ra nền tảng truyền thông xã hội tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn? Bạn muốn biết các số liệu thống kê truyền thông xã hội có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt? Angie Gensler chia sẻ những sự thật bạn cần biết về mỗi mạng xã hội trong infographic này. Đây là cách họ phá vỡ mọi thứ: Người dùng hoạt động hàng thángNhân khẩu họcĐịnh dạng bài viếtTần suất đăng lý tưởngNhững thách thức bạn phải đối mặtMục tiêu tiếp thị Kiểm tra infographic để biết thêm chi tiết nền tảng truyền thông xã hội tốt nhất InboundLand tổng hợp từ red-website-design.co.uk
Mạng xã hội Việt Nam tìm lối đi riêng

Mạng xã hội Việt Nam tìm lối đi riêng

Social
Trong thời gian vừa qua có nhiều mạng xã hội Việt Nam ra mắt người dùng để khẳng định một điều rằng người Việt vẫn luôn khát khao có một sân chơi riêng của chính mình. Một niềm tin không bao giờ cạn trong bối cảnh các mạng xã hội lớn trên thế giới đang "xâm chiếm" ngày càng mạnh mẽ. Ra đời sau, người dùng đã an yên cư trú ở các mạng xã hội lớn như Facebook... vậy đâu là cơ hội cho mạng xã hội Việt Nam. Về bản chất người dùng hiểu những thứ na ná giống với mạng xã hội là mạng xã hội. Họ không qua rạch ròi phân tách cái này kiểu này và cái kia kiểu kia. Cái họ cần chính là giá trị mạng lại cho họ khi hàng ngày sinh hoạt trên mạng xã hội. Giá trị đó có thể là vô hình (họ làm thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội), có thể là hữu hình (họ thu được tài sản hoặc tiền bạc nhờ hoạt động tích...
Kế hoạch nội dung truyền thông xã hội 31 ngày cho chiến lược tiếp thị giật gân [Infographic]

Kế hoạch nội dung truyền thông xã hội 31 ngày cho chiến lược tiếp thị giật gân [Infographic]

Social
Nếu bạn muốn sử dụng Social Media để phát triển doanh nghiệp của mình, lịch kế hoạch nội dung truyền thông xã hội này sẽ đưa bạn đến đó. Trong khi nhiều doanh nhân bị choáng ngợp bởi các phương tiện truyền thông xã hội, với Thử thách truyền thông xã hội 31 ngày này, bạn sẽ trở thành một chuyên gia ngay lập tức. Thực hiện theo các mẹo đơn giản này, tải xuống lịch và bạn sẽ tiếp tục trở thành ngôi sao truyền thông xã hội. Bước 1) Lập kế hoạch nội dung của bạn Bước 2) Viết TẤT CẢ (Sử dụng Bút và Giấy, Google Docs, Excel hoặc một Calendar) Bước 3) Chuẩn bị nội dung của bạn Bước 4) Tiết kiệm thời gian - LÊN LỊCH TRƯỚC! (Tôi sử dụng trình lập lịch biểu riêng của HootSuite, Buffer hoặc Facebook - Chúng tiết kiệm cho cuộc sống!) Mẹo) Hãy nhớ nhập cá tính và phong cách của riêng bạn...
10 công cụ truyền thông xã hội tốt nhất trong năm 2019 [Infographic]

10 công cụ truyền thông xã hội tốt nhất trong năm 2019 [Infographic]

Social
Bạn có kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để phát triển doanh nghiệp của bạn trong năm nay? Bạn muốn một danh sách các công cụ có thể giúp các nỗ lực tiếp thị truyền thông xã hội của bạn? Awario chia sẻ các công cụ truyền thông xã hội tốt nhất được họ đề xuất trong infographic này. Họ chia mọi thứ thành các loại sau: Giám sát phương tiện truyền thông xã hội Quản lý truyền thông xã hội Tiếp thị nội dung Tạo quy trình công việc Quảng cáo Kiểm tra infographic để biết thêm chi tiết các công cụ truyền thông xã hội tốt nhất InboundLand tổng hợp từ blog.red-website-design.co.uk
5 cách giữ an toàn trên phương tiện truyền thông xã hội

5 cách giữ an toàn trên phương tiện truyền thông xã hội

Social
Ngày nay, hơn 79% dân số Hoa Kỳ đang hoạt động trên mạng xã hội, nhưng nhiều người trong số họ không biết làm thế nào để giữ an toàn trên phương tiện truyền thông xã hội. Người dùng chia sẻ công khai dữ liệu, thường sử dụng mật khẩu được bảo vệ kém và mỗi năm, hàng triệu người là nạn nhân của các vụ hack tài khoản truyền thông xã hội, đã bị đánh cắp thông tin cá nhân hoặc trở thành con mồi của các trò lừa đảo trực tuyến. Học cách giữ an toàn trên phương tiện truyền thông xã hội đặc biệt quan trọng với sự phổ biến ngày càng tăng của các hệ thống và ứng dụng thanh toán tích hợp, xác minh điện thoại và công nghệ cảm ứng. Khi ai đó đánh cắp tài khoản, họ có thể có quyền truy cập vào thông tin thẻ tín dụng hoặc ngân hàng, địa chỉ nhà hoặc nơi làm việc và các thông tin cá nhân khác có thể đượ...
Facebook đã công bố ra mắt quảng cáo video tương tác có thể phát trên Audience Network

Facebook đã công bố ra mắt quảng cáo video tương tác có thể phát trên Audience Network

Social
Định dạng quảng cáo video tương tác cung cấp cho người dùng cơ hội tương tác với phiên bản thu nhỏ của trò chơi hoặc ứng dụng trước khi mua hàng Như báo cáo của Drum, Facebook đã nói rằng những người dùng tương tác với ứng dụng thông qua quảng cáo tương tác trước khi cài đặt sẽ có khả năng mở ứng dụng cao hơn 60% khi so sánh với những người dùng tải xuống sau khi thấy quảng cáo không tương tác. Quảng cáo tương tác đã có sẵn trong News Feed từ tháng 8-2018. Hiện tại chúng có sẵn trên khắp Audience Network của Facebook, cho phép các nhà quảng cáo truy cập vào hàng ngàn trang web và ứng dụng ngoài Facebook. Dữ liệu riêng của công ty cho thấy rằng hơn 1 tỷ người xem quảng cáo trên Audience Network mỗi tháng, trong khi tỷ lệ chuyển đổi được báo cáo cao hơn 8 lần trong số những người ...