SEO position 0 là vị trí nằm phía trên vị trí số 1 trong xếp hạng kết quả tìm kiếm. Nếu Google hiển thị quảng cáo thì position 0 nằm dưới các quảng cáo.
Position 0 có định dạng khác biệt so với tất cả các kết quả tìm kiếm (SERPs). Bởi vì Position 0 vừa có định dạng lớn lại vừa nằm ở vị trí đầu tiên nên người tìm kiếm tương tác với kết quả này nhiều nhất.
Hình ảnh dưới đây là SEO position 0 của bài viết trên website mifamedia.com của MIFA. Có thể thấy sự nổi bật của kết quả position 0 so với các kết quả bên dưới.
Position 0 của mifamedia.com trong hơn 6 triệu kết quả tìm kiếm
Vậy làm thế nào để kết quả được Google lựa chọn hiển thị trong Position 0? Chắc chắn rằng phải đảm bảo các yếu tố kỹ thuật tối ưu website, các yếu tổ SEO On Page, backlinks, PBN, viết nội dung thân thiện với người tìm kiếm…
Sau khi Google cập nhật thuật toán BERT thì nội dung vẫn là ưu tiên số một ảnh hướng đến thứ hạng tìm kiếm của từ khóa.
Một trang web lớn thường khó ngăn các trang trở thành trùng lặp hoặc gần trùng lặp nhau. Điều này có thể gây ra các vấn đề nội dung trùng lặp. Nếu bạn có hai…
HubSpot là gì? HubSpot là Inbound Marketing và phần mềm bán hàng giúp các công ty thu hút khách truy cập, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết Tiếp thị truyền…
Huy hiệu Fan Cứng là gì? ⭐️ Làm sao để có được huy hiệu đó? Đơn giản thôi, khi bạn là một trong những người hoạt động tích cực nhất trên Trang/Nhóm bạn có thể đủ điều…
Inbound Marketing là gì, Inbound Marketing là một cách tiếp cận toàn diện theo hướng dữ liệu để tiếp thị thu hút các cá nhân đến với thương hiệu của bạn và chuyển đổi họ thành…
Earned Media là gì (EM). EM là những hoạt động marketing không phải trả quá nhiều chi phí EM có thể không tạo ra customers (khách hàng), EM tạo ra fans (người hâm mộ) của…
Marketing Automation là gì? (Tự động hóa tiếp thị là gì?) Bạn đã nghe về nó, bạn biết rất nhiều marketer mê đắm nó, nhưng cuối cùng bạn lại hỏi nó là gì... Marketing Automation…
MIFA Creative Digital Agency đưa ra 3 lỗi thường gặp trong SEO mà chuyên gia SEO hay mắc phải như sau: 1. Lỗi nghiêm trọng Lỗi nghiêm trọng là những vấn đề có ảnh hưởng…
Thời đại kỹ thuật số đã chứng kiến sự thay đổi trong tiếp thị với sự xuất hiện của KOL. Vậy KOL marketing là gì? KOL, được biết đến như là Nhà lãnh đạo quan điểm…