Toàn cảnh kỹ thuật số phức tạp hơn bao giờ hết, khiến cho các doanh nghiệp khó có thể tin tưởng vào cách đo lường và tối ưu hóa quảng cáo của họ
Chúng tôi (Facebook) cam kết cung cấp cho các doanh nghiệp những cách tốt nhất để đo lường hiệu suất quảng cáo và hiểu cách đầu tư tiếp thị, thúc đẩy giá trị cả trong và ngoài Facebook. Năm ngoái, chúng tôi đã bắt đầu thử nghiệm để giúp các doanh nghiệp so sánh sự thành công của các chiến dịch trên các nền tảng. Bây giờ, chúng tôi giới thiệu công cụ đo lường Facebook Attribution, một công cụ đo lường miễn phí mới, được thiết kế nhằm cung cấp cho nhà tiếp thị cái nhìn tổng thể hơn về hành trình của khách hàng, cả trong và ngoài Facebook.


Lưu lượng truy cập (tự nhiên) từ Publisher A chuyển đổi nhiều nhất trong 90 ngày qua, nhưng Publisher B lại có lưu lượng truy cập (trả phí) nhiều nhất
Khám phá insights có giá trị cho chiến lược tiếp thị
Facebook Attribution đo lường tác động của quảng cáo đối với ứng dụng và dịch vụ trên Facebook và toàn bộ nhà xuất bản. Nhờ sử dụng mô hình phân bổ theo hướng dữ liệu mới, bạn có thể xem quảng cáo trên Facebook, Instagram, Audience Network và Messenger đang góp phần gia tăng kết quả kinh doanh như thế nào nếu hiện tại bạn không chạy quảng cáo. Và để hiểu rõ hơn về hành trình kỹ thuật số của đối tượng, bạn có thể sử dụng báo cáo thiết bị chéo để tìm hiểu thiết bị mà khách hàng của bạn đã tương tác với quảng cáo của bạn cũng như nơi họ thực hiện chuyển đổi thành công.

Các doanh nghiệp đã sử dụng Facebook Attribution để hỗ trợ cho các chiến lược tiếp thị. Hãng hàng không Latvia airBaltic đang sử dụng Facebook Attribution để hiểu rõ hơn về hành động của khách hàng và áp dụng những hiểu biết này cho chiến dịch, nhằm tăng số lượng đặt chỗ.
“Facebook Attribution cho phép chúng tôi xem bức tranh đầy đủ về đo lường thiết bị chéo và đưa ra quyết định tiếp thị phù hợp dựa trên hành vi của người dùng.”
Elina Prave
VP Marketing, airBaltic
InboundLand tổng hợp từ Facebook Attribution