Quay lại cơ bản: Tại sao cần phải làm SEO từ khoá?

Hôm nay, bạn đã thực hiện việc tìm kiếm một thứ gì đó trên Google bao nhiêu lần? Chắc là rất nhiều lần rồi đúng không. Trên thực tế, mỗi ngày có khoảng 5,9 tỷ lượt tìm kiếm trên Google.

Có vẻ như trong số hàng tý lượt tìm kiếm ấy, có một số lượt tìm kiếm liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nói một cách đơn giản, nếu trang web của bạn không được tìm thấy trên Google thì bạn đã bỏ lỡ một cơ hội to lớn để tạo ra những khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn.

Thực sự, có thể bạn đang chuyển những khách hàng tiềm năng này sang cho các đối thủ cạnh tranh của mình!

SEO từ khoá?”/>

Ngoài số lượng khách truy cập tiềm năng mà bạn có thể được thông qua Google, có một cân nhắc quan trọng khác để đảm bảo trang web của bạn được xếp hạng tốt:

Những người tìm kiếm trên Google đang thực sự tìm kiếm một điều gì đó. Điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng khi so sánh với việc truy cập các trang blog, chúng ta sẽ nhận thấy được sự khác biệt.

Những người vào xem trang blog thường tập trung tìm hiểu việc gì đó hoặc chỉ để giải trí. Họ thường không có mục tiêu cụ thể. Trái lại, người tìm kiếm trên Google thực sự muốn tìm kiếm một điều gì đó.

Đôi khi họ tìm về một sản phẩm hoặc dịch vụ. Có lúc thì họ tìm kiếm thông tin. Nhưng họ có mục tiêu cụ thể. Nếu thứ họ tìm kiếm có liên quan đến doanh nghiệp của bạn, bạn cần phải được tìm thấy. Chính vì vậy, bạn cần phải làm SEO từ khoá.

InboundLand tổng hợp từ cuốn Inbound Marketing

Bonus:

Bonus bởi Mifa Media:

  • Đáng xem làm SEO là gì và tìm hiểu dịch vụ SEO
  • Đọc và nhận biết thương hiệu sản phẩm SEOMETRICS và website SEOMETRICS 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0793 199 986