Quay lại cơ bản: Cách tạo quảng cáo Google Ads thành công

Tạo quảng cáo Google Ads thành công và phù hợp với khách hàng tiềm năng

Sau khi đã tạo danh sách từ khóa chất lượng cao, bạn có thể bắt đầu viết quảng cáo văn bản hấp dẫn, phù hợp với đối tượng mục tiêu. Dưới đây là một vài mẹo để tạo quảng cáo thành công.

1. Bao gồm ít nhất một trong số các từ khóa của bạn

Chèn các từ trong danh sách từ khóa vào quảng cáo là một cách hiệu quả để đảm bảo quảng cáo có liên quan đến nội dung mà mọi người đang tìm kiếm. Ví dụ: nếu cụm từ “mền thiết kế” là một trong các từ khóa của bạn, thì dòng tiêu đề quảng cáo có thể là “mền thiết kế thủ công”.

2. Thêm hành động vào quảng cáo

Khi bạn cho mọi người biết rõ ràng về những việc họ nên làm tiếp theo, quảng cáo sẽ thu hút hơn. Ví dụ về các hành động thường xuất hiện trong quảng cáo: “Gọi ngay để nhận báo giá miễn phí” và “Tìm hiểu thêm ngay hôm nay”.

3. Đảm bảo quảng cáo phù hợp với trang đích

Bạn đang giới thiệu một chương trình khuyến mại hoặc một sản phẩm trong quảng cáo? Hãy kiểm tra kỹ để chắc chắn trang mà bạn liên kết phù hợp với nội dung trong quảng cáo. Mọi người có thể rời khỏi trang web của bạn nếu họ không tìm thấy ngay thông tin mà họ mong đợi.

Cách sử dụng tiện ích cho quảng cáo Google Ads thành công

Tối đa hóa sự hiện diện của bạn bằng tiện ích quảng cáo

Tiện ích có thể hiển thị những điểm độc đáo về doanh nghiệp của bạn và cho mọi người cơ hội thực hiện hành động ngay trên quảng cáo Google Ads.

Dưới đây là cách bạn có thể sử dụng tiện ích để làm cho quảng cáo trở nên thu hút hơn và tăng tỷ lệ nhấp:

1. Lựa chọn tiện ích phù hợp với mục tiêu

Bạn có thể làm việc này bằng cách chọn tiện ích quảng cáo phù hợp với hành động mà bạn muốn mọi người thực hiện. Ví dụ: bạn có thể có thu hút nhiều người gọi điện đến bằng cách thêm nút gọi hoặc khuyến khích họ tải ứng dụng của bạn xuống bằng tiện ích ứng dụng.

2. Đi trước đối thủ cạnh tranh

Khi tiện ích hiển thị, quảng cáo của bạn trông sẽ bắt mắt hơn và có nhiều khả năng được người dùng nhấp vào hơn. Trong thực tế, những quảng cáo có tiện ích nhận được tỷ lệ nhấp cao hơn 10%–15% so với những quảng cáo không có tiện ích.* Hãy chắc chắn bật ít nhất 4 tiện ích để quảng cáo có được vị trí nổi bật mà không phải trả thêm phí.

InboundLand tổng hợp từ Google

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0793 199 986