Năm mới đang tràn ngập; Năm 2019 có nghĩa là cơ hội mới để công ty của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng. Trước khi thiết lập chiến dịch tiếp thị e-mail tiếp theo của bạn, hãy xem những xu hướng tiếp thị email B2B (B2B email marketing) lớn nhất.
Mobile – Di động
Tối ưu hóa điện thoại di động là một trong những phát triển lớn nhất trong tiếp thị trực tuyến và cả tiếp thị qua email. Việc sử dụng thiết kế đáp ứng cho tiếp thị e-mail B2B đã tăng đáng kể theo nghiên cứu của DDMA: từ 56% năm 2015 lên 79% vào năm 2017. Điều này sẽ tăng thêm vào năm 2019. Vì vậy, hãy luôn đảm bảo các chiến dịch email của bạn được tối ưu hóa cho thiết bị di động.
Automation – Tự động hóa
Tự động hóa tiếp thị qua email ngày càng trở nên phổ biến. Các chiến dịch tự động thường dựa trên một số kích hoạt nhất định như email chào mừng, email kỷ niệm hoặc email kích hoạt lại. Điều duy nhất bạn phải làm là thiết lập chiến dịch của bạn một lần. Vì chiến dịch được kích hoạt bởi hành vi của người nhận, e-mail đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiềm năng của bạn.
Personalise – Cá nhân hóa
Cá nhân hóa là chìa khóa và sẽ trở nên quan trọng hơn nữa vào năm 2019. Chúng tôi đã có nhu cầu và mong đợi nội dung phù hợp và được cá nhân hóa. Điều này thay đổi từ việc cá nhân hóa một dòng chủ đề e-mail đến phân đoạn danh bạ email của bạn. Bằng cách phân đoạn các liên hệ của bạn theo vị trí, độ tuổi, chức danh công việc hoặc giới tính, bạn có thể gửi email phù hợp hơn và cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa.
Artificial intelligence – Trí tuệ nhân tạo
Trí tuệ nhân tạo và đặc biệt là máy học sẽ trở nên dễ tiếp cận hơn đối với các công ty. Nó cho phép bạn làm cho tiếp thị e-mail thông minh hơn và cá nhân hóa hơn. Sẽ thật tuyệt nếu AI có thể giúp bạn dự đoán những dòng chủ đề và người nhận kêu gọi hành động nào có khả năng đáp ứng nhiều nhất? Ngay bây giờ AI có thể giúp:
- Xác định thời gian tốt nhất để gửi e-mail của bạn
- Tối ưu hóa dòng chủ đề của bạn
- Cá nhân hóa e-mail
- Có được những hiểu biết sâu sắc trong nhóm mục tiêu của bạn
InboundLand tổng hợp
Bonus:
- Tìm hiểu Marketing Automation là gì? và Inbound Marketing là gì?
- Đọc tài liệu Inbound Marketing