Nghiên cứu từ khóa SEO

Nếu bạn đã theo dõi thế giới SEO từ bây giờ, bạn sẽ biết rằng có rất nhiều lời đồn trong ngành này. Những người mới bắt đầu trang web của họ tin tưởng những lời đồn đó và họ thường thất bại do điều này. Sau đó, họ cũng nghĩ rằng những lời đồn đều là giả và niềm tin của họ từ ngành này đã bị phá vỡ.

Một trong những lời đồn đó là rất dễ dàng để xếp hạng một trang web nếu bạn cũng thực hiện các kiến ​​thức cơ bản về SEO. Tuy nhiên, chúng không nói với bạn rằng một trong những điều cơ bản của SEO là nghiên cứu từ khóa.

Tìm hiểu dịch vụ SEO Inbound bền vững SEOMETRICS của MIFA

Hầu hết những người sở hữu một trang web sẽ không thực hiện nghiên cứu từ khóa và đây là lý do họ không nhận được lưu lượng truy cập vào trang web của họ. Tất cả những gì họ làm là tạo backlink, làm guest posts trong một số trường hợp và muốn xem lưu lượng truy cập trên trang web của họ như thế.

Vâng, nó không hoạt động theo cách đó vì nghiên cứu từ khóa là phần quan trọng nhất cho bất kỳ trang web nào tôi muốn nói. Về cơ bản, nghiên cứu từ khóa có nghĩa là bạn cần tìm những gì mọi người đang tìm kiếm. Truy vấn bạn nhập bên trong Google Search được gọi là từ khóa và nghiên cứu từ khóa là kỹ thuật tìm kiếm các truy vấn tìm kiếm đó.

Để tìm các truy vấn tìm kiếm, có nhiều công cụ có sẵn như SEMRush, Moz và các công cụ khác nhưng chúng cũng rất tốn kém. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi có một công cụ miễn phí có tên là UberSuggest, không ai khác ngoài Neil Patel sở hữu công cụ này, một người kỳ cựu trong ngành công nghiệp SEO.

Với sự trợ giúp của UberSuggest, bạn chỉ cần nhập các từ khóa mà bạn muốn viết bài và bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập mà chúng đang nhận được.

Nếu chúng không nhận đủ lưu lượng truy cập, bạn nên tránh xa các từ khóa đó, và ngay trên các chủ đề khác hãy lặp lại quy trình tương tự một lần nữa.

InboundLand tổng hợp từ flipweb.org

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0793 199 986