Mẹo tối ưu website cho tìm kiếm địa phương

Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn sẽ tập trung vào kết quả tìm kiếm địa phương cho biết sự quan tâm bạn có thể tạo ra trong cộng đồng địa phương. Thiết lập bản thân ở đầu danh sách địa phương là rất quan trọng để mở ra các khách hàng mới. Điều cần thiết cho hầu hết các doanh nghiệp là nhắm mục tiêu đúng cộng đồng hoặc vị trí địa lý và tăng khả năng hiển thị trực tuyến địa phương ở những nơi đó.

Dưới đây là cách một doanh nghiệp có thể nổi bật trong một biển cạnh tranh với các mẹo tối ưu website cho tìm kiếm địa phương:

Xác định thuật ngữ tìm kiếm địa phương

Trước hết, chúng ta cần tập trung vào việc tối ưu hóa trang web với các cụm từ tìm kiếm địa phương được liên kết với các cụm từ được sử dụng bởi các khách hàng tiềm năng trong khu vực. Biết những gì mọi người đang tìm kiếm với công cụ từ khóa Google AdWords để tìm các từ khóa địa phương thực tế được sử dụng trong phân khúc của bạn có thể tăng lưu lượng tìm kiếm.

Thuật ngữ tìm kiếm địa phương có thể bao gồm tên miền, vị trí địa lý và thậm chí loại dịch vụ được cung cấp. Kiểm tra những gì khách hàng tiềm năng thực sự cần và liệu nội dung của bạn có thể được tối ưu hóa với các thông tin liên quan hay không.

Đăng ký trên Google My Business

Với tùy chọn Google My Business, người ta có thể đưa doanh nghiệp của mình vào kết quả tìm kiếm địa phương cho những ai muốn tìm kiếm doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm. Người ta thậm chí có thể khiến công cụ tìm kiếm phân tích thông tin doanh nghiệp của bạn nhanh hơn bao giờ hết với hình ảnh và chi tiết sản phẩm được quảng cáo miễn phí! Chỉ cần giới thiệu doanh nghiệp của bạn và sau đó xác minh vị trí của doanh nghiệp một cách vật lý và chính thức.

Nguồn: unsplash.com

Bản địa hóa nội dung trang web

Nếu doanh nghiệp của bạn dựa trên các địa điểm khác nhau, bạn có thể tạo các trang đích riêng cho từng địa điểm. Điều này giúp trong các hoạt động SEO liên quan đến việc phân nhóm các dịch vụ địa phương và sẽ mang lại khả năng hiển thị cho doanh nghiệp của bạn dựa trên cùng một địa điểm. Nhưng hãy chắc chắn tránh bất kỳ loại nội dung trùng lặp.

Bản địa hóa nội dung của bạn với sự trợ giúp của các plugin tìm kiếm địa phương như plugin Yoast, Rio SEO và những thứ tương tự. Những giải pháp này có thể đi một chặng đường dài trong việc cải thiện khả năng hiển thị trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm địa phương và cả trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm.

Trả tiền cho người dùng di động

Hầu hết người dùng duyệt qua web hiện nay là người dùng di động, vì họ ngày càng sử dụng thiết bị của mình để tìm kiếm thông tin liên quan. Nó được tiết lộ rằng đã có sự cải thiện rõ rệt hàng năm trong việc sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm các doanh nghiệp có liên quan.

Một nghiên cứu của Localeze ủng hộ xu hướng này, vì vậy các doanh nghiệp cần nghiêm túc trong việc tận dụng tìm kiếm địa phương trên thiết bị di động để thúc đẩy kinh doanh.

Sản xuất nội dung liên tục với các nghiên cứu điển hình tại địa phương

Một trong những cách hiệu quả nhất để tăng khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm địa phương là tạo ra nội dung mới với các từ khóa một cách nhất quán. Viết blog về các chủ đề có liên quan với các từ khóa có giá trị là một cách làm. Số lượng bài đăng trên trang web của bạn sẽ khiến các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục trang web của bạn nhiều lần và giá trị của trang web sẽ tăng lên từng ngày. Làm nổi bật những câu chuyện thành công tại địa phương sau khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và những lời chứng thực đó sẽ giúp ích rất nhiều cho hình ảnh thương hiệu và bản sắc công ty của bạn về lâu dài. Ngoài ra, hãy tạo ra các trang sản phẩm / dịch vụ trên cơ sở cá nhân nhắm mục tiêu thích hợp cụ thể để duy trì khách hàng dự định.

Tất cả các mẹo đã nói ở trên, bao gồm cả danh sách Google My Business hoạt động theo hướng có lợi cho việc tăng kết quả và tối ưu website cho công cụ tìm kiếm địa phương một cách hiệu quả. Tính nhất quán là chìa khóa trong bối cảnh này.

InboundLand tổng hợp từ influencive

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0793 199 986