Marketing thương hiệu điều hoà

Planning marketing truyền thông quảng cáo thương hiệu điều hoà

Target Consumer: Tăng độ phủ

Target Communication: Tăng độ phủ

Location: Từ Nghệ An ra phía bắc

Brand Communication:

  • Brand Awareness: Nhận biết thương hiệu điều hoà
  • Product Aware: Nhận biết sản phẩm điều hoà

Media Booking

  • Đăng bài PR trên Dân trí – Trang chủ loại 1: Hiện thị đồng ở thời Top1 trang chủ 2 tiếng và Top1 trang chuyên mục. 1 ngày.
  • Đăng bài PR trên CafeBiz – Home loại 1: Hiện thị bài nổi bật thứ 3 trang chủ. Bài nổi bật số 3 trang chuyên mục. Bài hiển thị trong box “Tiêu điểm doanh nghiệp” trong Chuyên mục. 1 ngày.
  • Viết bài PR: Bài viết bao gồm 1 nội dung, 3 ảnh. 2 ngày.
  • (1) Quảng cáo TVC trên các báo điện tử: TVC 15s. Chọn báo điện tử phù hợp. Hình thức CPM. Quảng cáo sẽ chạy đến khi đủ 1000 CPM.
Ảnh minh hoạ

Viral Video Marketing

  • Xây dựng viral video lan toả nhận biết thương hiệu: Kịch bản văn học chứa đựng tính cách thương hiệu muốn truyền tải. 2 tuần
  • Quảng cáo Viral Video trên Mạng xã hội: Đăng Viral Video trên các page phù hợp. Chạy quảng cáo trên page. 1 tháng
  • Sản xuất TVC 15s cho quảng cáo ở Booking Media mục (1): Nêu bật được thương hiệu nội dung nhận diện thương hiệu. 2 tuần.

Social Media Marketing trong 1 năm

  • Xây dựng nội dung cho Fanpage: Đăng 3 bài/1 tuần, 24 bài/1 tháng, trừ Chủ Nhật
  • Chạy post quảng cáo Facebook hàng tháng: Chạy post ngân sách 30 triệu/tháng
  • Tăng like, follow cho page: Quảng cáo tăng like, follow thật

SEO Inbound bền vững

  • Tăng khả năng tìm kiếm nhận biết thương hiệu: Khi người dùng tìm kiếm thương hiệu điều hoà sẽ thấy từ khoá thương hiệu của website nằm ở top 5 – trang 1 của Google search. 6 tháng. Top 5.

Đại nhạc hội hành trình yêu thương

Tăng nhận biết thương hiệu điều hoà từ event đại nhạc hội. Có sự tham gia của Sơn Tùng, Thu Phương và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Lưu ý: Nhà tài trợ bạc. Gói tài trợ được điều chỉnh phù hợp với ngân sách

  • Đơn vị tổ chức: IMC, KÊNH TRUYỀN HÌNH: TODAY TV, YOU TV, MTV, PARAMOUNT VIETNAM
  • Địa điểm: 4 chương trình truyền hình trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Chỉ book chương trình tại Hà Nội vào tháng 4
  • Thời điểm: Tháng 4-5-6-7/2018. Tháng 4 tại Hà Nội

Ngân sách 2,4 tỷ đồng.

InboundLand tổng hợp từ planning marketing thương hiệu điều hoà của MIFA Creative Digital Agency

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0793 199 986