Marketing nhà hàng Hot Pot

Planning truyền thông marketing thương hiệu nhà hàng Shanghailu Hot Pot Xiao Long Xia

Target Consumer: Nam Nữ tuổi từ 18 – 45 tuổi.

Target Communication: Nam Nữ  tuổi từ 18 – 45 tuổi.

Location: Việt Nam.

Brand Communication:

Brand Awareness: Nhận biết thương hiệu Shanghailu Hot Pot

Product Aware: Nhận biết sản phẩm Shanghailu Hot Pot

Brand Identity – Hệ thống nhận diện thương hiệu

Xây dựng logo và quản trị bộ nhận diện thương hiệu. Nhận diện đúng đắn thương hiệu Shanghailu Hot Pot. Đã check khả thi trên cục sở hữu trí tuệ VN.

  1. Logo và quy chuẩn logo thương hiệu Shanghailu Hot Pot
    • Màu vàng son là màu chính tông. Con cua lông là đối tượng chính của logo
    • Có 3 phiên bản logo để duyệt
  2. Hệ thống nhận diện thương hiệu Shanghailu Hot Pot
    • Thiết kế bộ ứng dụng văn phòng
    • Thiết kế menu món ăn
    • Thiết kế brochure giới thiệu phong sách ẩm thực
    • Thiết kế đồng phục nhân viên
    • Thiết kế dụng cụ phục vụ bữa ăn
    • Thiết kế dụng cụ làm bếp
  3. Đăng ký lên cục sỡ hữu trí tuệ bảo vệ bản quyền thương hiệu
    • Bản quyền logo và hệ thống nhận diện thương hiệu

Social Marketing (Facebook Marketing, Foody Marketing)

Xây dựng fanpage bao gồm nội dung sáng tạo và quảng cáo bài viết. Địa chỉ: https://www.facebook.com/shanghailu.hotpot.

Tên page là Shanghailu Hot Pot. Avatar là logo. Cover photo là ảnh món ăn của nhà hàng.

Facebook Marketing

Xây dựng nội dung fanpage: 1-2 bài viết mỗi ngày, hàng tháng.

Xây dựng thông điệp và nội dung lời quảng cáo: Chữ và thiết kế hình ảnh, hàng tháng.

Quảng cáo tăng like fanpage: Tăng số lượng fan của Facebook page, hàng tháng.

Quảng cáo bài viết fanpage: Ngân sách chiến dịch 1,000,000đ/1 ngày, hàng tháng.

Foody Marketing

Gói Social Video Premium:

  • Bài đăng Fanpage Foody.vn Hà Nội, push tin 1 lần.
  • Bài đăng Instargram Foody.vn Hà Nội
  • Đăng video lên youtube Foody.vn
  • Video 60 giây cho một địa điểm
  • Quay tối đa 3 món ăn/ thức uống
  • Chèn tối đa 3 mô tả ngắn, không quá 20 ký tự (chỉ khi cần thiết)
  • Có stylist và thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp
  • Chi phí gắn logo vào file video sản phẩm của Foody.vn. Sử dụng video này để chạy quảng cáo trên fanpage của Shanghailu

Chiến dịch nhận biết thương hiệu Shanghailu hot Pot Xiao Long Xia chạy 1 tháng trước khi Grand Opening và dự kiến 2 tháng sau khi Open.

Media Booking

Thiết kế banner Shanghailu Hot Pot với nội dung thương hiệu và đầy đủ thông điệp cần truyền tải. Lựa chọn vị trí phù hợp trên kênh14.vn. Khi có website có thể lấy liên kết đích của banner là địa chỉ Facebook Page của Shanghailu Hot Pot Xian Long Xia.

  1. Đăng banner trên Kênh14.
    • Top banner chuyên mục Xem Ăn Chơi. Kích thước banner là 980×90. 1 tuần. CTR: 0.3.
  2. Đăng banner trên Foody.vn
    • Top banner trang chủ bản Desktop Web. Kích thước 1170×375. 4 tuần. CTR: 0.2 – 0.3.
    • Top banner trang chủ bản Mobile Web. Kích thước 640×190. 4 tuần. CTR: 0.2 – 0.3.
    • Top banner trang chủ bản Mobile App. Kích thước 1242xx370. 4 tuần. CTR: 0.2 – 0.3.
  3. Đăng bài PR trên Kênh 14
    • Trang chủ, Xem Ăn Chơi. Bài nổi bật box Xem Ăn Chơi trên Trang chủ (2h). Bài nổi bật (số 1) trang chuyên mục (2h). 1 lần đăng.

Ngân sách 1.1 tỷ đồng.

InboundLand tổng hợp từ planning marketing nhà hàng Hot Pot của MIFA Creative Digital Agency

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0793 199 986