Kiến thức SEO dành cho người thực sự quan tâm đến nghề SEO [SEOSIEUVIET]

Kiến thức SEO dành cho Quý khách hàng, độc giả và người đang hoạt động trong ngành SEO marketing. MIFA Digital Group cung cấp tài nguyên kiến thức này. Chúng tôi tạo ra chuyên mục này với mong muốn người đọc có thể tìm hiểu sâu và thấu hiểu tận đáy vè SEO. Tại sao chúng tôi không tạo ra một trang nói riêng về kiến thức SEO (KTS)? Có, chúng tôi có tạo một trang tất tần tật về SEO và một trang về phân tích SEO. Tuy nhiên, KTS là từ khóa tương đối chung chung và có mức phủ rất rộng. Một trang viết về SEO và một trang mô tả tất tất tần về SEO đều không nêu được hết kho tàng KTS.

Chuyên mục này có nhiều bài viết chuyên sâu về SEO. Chúng tôi viết bài và tổng hợp bài viết rất kỹ lưỡng trong thời gian nhiều năm. Google luôn luôn thay đổi, đồng nghĩa với việc người quan tâm SEO phải liên tục học hỏi để không bị tụt hậu KTS. Thậm chí chúng tôi đã và đang mở các khóa đào tạo SEO nội bộ cho nhân viên, thực tập sinh và bất kỳ bạn trẻ nào muốn dấn thân vào nghề SEO marketing.

Các khóa đào tạo SEO cũng được chúng tôi public và mở rộng đào tạo ra bên ngoài nhằm mục tiêu mở rộng thương hiệu và truyền đạt KTS cho cộng đồng những người mong muốn gắn bó lâu dài với ngành SEO marketing.

Chúng tôi kiến tạo một Cộng đồng học hỏi và chia sẻ KTS. Nơi mà chúng tôi đặt tên là Bộ lạc SEO SIÊU VIỆT. Trân trọng thân mến mời mọi người tham gia cộng đồng này nhé!

Kiến thức SEO

Thương hiệu SEO SIÊU VIỆT là khối dịch vụ SEO bền vững thuộc Mifa Digital Group. SEO SIÊU VIỆT (SEOSIEUVIET) có mục đích cốt lõi là làm SEO bền vững và có 3 giá trị cốt lõi là làm việc tập trung chuyên sâu (Deep Work), làm dịch vụ xuất sắc (Service Excellence), và trao đổi thẳng thắn triệt để (Radical Candor).

5 công cụ nghiên cứu từ khoá SEO tốt nhất cho Startup

5 công cụ nghiên cứu từ khoá SEO tốt nhất cho Startup

Kiến thức SEO dành cho người thực sự quan tâm đến nghề SEO [SEOSIEUVIET]
Nghiên cứu từ khóa là bánh mì và bơ của bất kỳ chiến dịch tìm kiếm nào. Không có gì nhiều hơn cho khởi nghiệp. Xây dựng một chiến lược xung quanh từ khóa bạn muốn xếp hạng là rất quan trọng và có rất nhiều công cụ từ khóa SEO để giúp bạn làm điều đó. Tất nhiên, biết bắt đầu từ đâu có thể khó khăn. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy 5 công cụ nghiên cứu từ khoá SEO tốt nhất mà tôi khuyên dùng cho các công ty mới khởi nghiệp để bắt đầu một nền tảng từ khóa hoàn hảo cho các chiến dịch của bạn. 1. Google Keyword Planner Google Keyword Planner là nơi tốt nhất để bắt đầu khi nói đến các công cụ tìm kiếm từ khóa. Nó được thiết kế để quảng cáo, nhưng bạn có thể sử dụng nó để nghiên cứu các từ khóa hữu cơ bằng cách tùy chỉnh kết quả của bạn cho một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn. Nhập...
Google chính thức tung ra thanh tìm kiếm mới đính ở đầu trang, thanh tìm kiếm được bo tròn

Google chính thức tung ra thanh tìm kiếm mới đính ở đầu trang, thanh tìm kiếm được bo tròn

Kiến thức SEO dành cho người thực sự quan tâm đến nghề SEO [SEOSIEUVIET]
Sau nhiều tháng thử nghiệm, Google chính thức tung ra thanh tìm kiếm mới đính ở đầu trang, thanh tìm kiếm được bo tròn. Google đang triển khai thanh tìm kiếm mới cho trang kết quả tìm kiếm. Google đã bắt đầu tung ra một thiết kế trang kết quả tìm kiếm mới có thanh tìm kiếm được bo tròn mà đính vào đầu trang khi bạn cuộn qua các kết quả tìm kiếm. Google bắt đầu thử nghiệm thiết kế mới này vào tháng 8 và hiện đang triển khai cho tất cả người tìm kiếm. Header mới Sự khác biệt chính từ header (đầu trang), thanh tìm kiếm cũ là phần mới hiện tại sẽ nằm ở đầu trang kết quả tìm kiếm khi bạn cuộn xuống để xem kết quả tìm kiếm khác. Thiết kế cũ không làm điều đó, để truy cập vào thanh tìm kiếm, bạn phải cuộn ngược lên đầu trang. Sự khác biệt khác là thanh tìm kiếm không còn là một ...
5 công cụ hữu ích tìm từ khoá dài giá trị cao (high value long-tail keywords)

5 công cụ hữu ích tìm từ khoá dài giá trị cao (high value long-tail keywords)

Kiến thức SEO dành cho người thực sự quan tâm đến nghề SEO [SEOSIEUVIET], SEM
Trong bối cảnh ngày nay, chúng tôi quan tâm nhiều hơn đến mục đích của người dùng: tìm và sử dụng các từ khóa phù hợp với ý định cơ bản đằng sau hành vi tìm kiếm của người dùng. Chúng tôi có thể thu hút lưu lượng truy cập có chất lượng cao và sau đó cung cấp chính xác những gì khách truy cập đang tìm kiếm, cung cấp trải nghiệm cho người dùng tốt hơn. Điều này dẫn tới có nhiều chuyển đổi hơn. Dưới đây là 5 công cụ hữu ích tìm từ khoá dài giá trị cao (high value long-tail keywords) 1. Sử dụng HitTail để tìm các đề xuất từ khoá dài (long-tail keywords) Một trong những chiến lược yêu thích của tôi cho việc tìm kiếm từ khóa có giá trị cao là nhắm mục tiêu các từ khóa dài (long-tail keywords) cụ thể: cụm từ sẽ phù hợp với mục đích của người dùng tốt nhất. Nó cùng giúp cho việc tăng thứ...
3 cách thức tích hợp Email Marketing và SEO

3 cách thức tích hợp Email Marketing và SEO

Email, Kiến thức SEO dành cho người thực sự quan tâm đến nghề SEO [SEOSIEUVIET]
Email marketing vẫn đóng một vai trò quan trọng trong kinh doanh. Mặc dù sự ra đời của email vào những năm 1970, bản chất của các email trực tiếp làm cho chúng nổi bật hơn so với các nỗ lực tiếp thị khác. Trên thực tế, vào năm 2015, một nghiên cứu do Hiệp hội tiếp thị trực tiếp của Vương quốc Anh thực hiện ước tính lợi tức đầu tư là 3800% từ các chiến dịch email. Đối với mỗi pound chi cho tiếp thị email, thu lại được 38 pounds. Vì email là một công cụ mạnh mẽ, nên điều quan trọng là các trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể khai thác sức mạnh này. Bài viết  "3 cách thức tích hợp Email Marketing và SEO" này sẽ thảo luận về các chiến dịch tiếp thị email nên được tích hợp với những nỗ lực SEO như thế nào Thúc đẩy tương tác Nếu bạn có một thông tin chia sẻ trong bản tin email...
6 mẹo xây dựng liên kết SEO

6 mẹo xây dựng liên kết SEO

Kiến thức SEO dành cho người thực sự quan tâm đến nghề SEO [SEOSIEUVIET]
Không có bí mật nào để cải thiện xếp hạng SEO hơn là xây dựng các liên kết. Nếu bạn nhìn vào các trang web hàng đầu hiện nay, họ phải sử dụng hàng tá backlinks. Theo chuyên gia tư vấn hàng đầu về SEO của Ninjas, các liên kết cung cấp cho các trang web bối cảnh và thẩm quyền để có mặt trên Google. Nếu bạn xem xét hai trang web, một trang web có 10,000 liên kết và một trang khác có 1,000 liên kết, Google sẽ xem xét tài khoản cũ hơn có thẩm quyền hơn (không phải lúc nào cũng phụ thuộc vào chất lượng của liên kết). Trong trường hợp này, trang có 10,000 liên kết sẽ được xếp hạng cao hơn so với trang có 1,000 liên kết. Nhưng có một sự thay đổi lớn: mỗi chủ sở hữu trang web đều đang tìm kiếm các liên kết. Vì vậy, làm thế nào để bạn có được chúng? Bạn không phải là người duy nhất hỏi câu hỏi n...
Canonical URL là gì?

Canonical URL là gì?

Kiến thức SEO dành cho người thực sự quan tâm đến nghề SEO [SEOSIEUVIET]
Một trang web lớn thường khó ngăn các trang trở thành trùng lặp hoặc gần trùng lặp nhau. Điều này có thể gây ra các vấn đề nội dung trùng lặp. Nếu bạn có hai trang tương tự và cả hai đều đủ điều kiện để xếp hạng cho một cụm từ khóa nhất định thì công cụ tìm kiếm không biết URL nào trong số hai URL đó sẽ gửi lưu lượng truy cập. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể chọn URL ưa thích, nó được gọi là canonical URL. Cùng một nội dung, nhiều URL Ví dụ: bạn có thể có một bài đăng hoặc sản phẩm được đính kèm với hai danh mục và tồn tại dưới hai URL, như sau: https://example.com/black-shoes/black-and-red-shoes/https://example.com/red-shoes/black-and-red-shoes/ Nếu cả hai URL cho cùng một sản phẩm, hãy chọn một URL làm canonical URL cho Google và các công cụ tìm kiếm khác hiển thị trong...