Kiến thức SEO dành cho người đang quan tâm đến ngành SEO

Kiến thức SEO dành cho Quý khách hàng, độc giả và người đang hoạt động trong ngành SEO marketing. MIFA Digital Group cung cấp tài nguyên kiến thức này. Chúng tôi tạo ra chuyên mục này với mong muốn người đọc có thể tìm hiểu sâu và thấu hiểu tận đáy vè SEO. Tại sao chúng tôi không tạo ra một trang nói riêng về kiến thức SEO (KTS)? Có, chúng tôi có tạo một trang tất tần tật về SEO và một trang về phân tích SEO. Tuy nhiên, KTS là từ khóa tương đối chung chung và có mức phủ rất rộng. Một trang viết về SEO và một trang mô tả tất tất tần về SEO đều không nêu được hết kho tàng KTS.

Chuyên mục này có nhiều bài viết chuyên sâu về SEO. Chúng tôi viết bài và tổng hợp bài viết rất kỹ lưỡng trong thời gian nhiều năm. Google luôn luôn thay đổi, đồng nghĩa với việc người quan tâm SEO phải liên tục học hỏi để không bị tụt hậu KTS. Thậm chí chúng tôi đã và đang mở các khóa đào tạo SEO nội bộ cho nhân viên, thực tập sinh và bất kỳ bạn trẻ nào muốn dấn thân vào nghề SEO marketing.

Các khóa đào tạo SEO cũng được chúng tôi public và mở rộng đào tạo ra bên ngoài nhằm mục tiêu mở rộng thương hiệu và truyền đạt KTS cho cộng đồng những người mong muốn gắn bó lâu dài với ngành SEO marketing.

Chúng tôi kiến tạo một Cộng đồng học hỏi và chia sẻ KTS. Nơi mà chúng tôi đặt tên là Bộ lạc SEO SIÊU VIỆT. Trân trọng thân mến mời mọi người tham gia cộng đồng này nhé!

Kiến thức SEO

Thương hiệu SEO SIÊU VIỆT là khối dịch vụ SEO bền vững thuộc Mifa Digital Group. SEO SIÊU VIỆT (SEOSIEUVIET) có mục đích cốt lõi là làm SEO bền vững và có 3 giá trị cốt lõi là làm việc tập trung chuyên sâu (Deep Work), làm dịch vụ xuất sắc (Service Excellence), và trao đổi thẳng thắn triệt để (Radical Candor).

Những sự thật ngầm hiểu về SEO website tổng thể

Những sự thật ngầm hiểu về SEO website tổng thể

Kiến thức SEO dành cho người đang quan tâm đến ngành SEO
Chúng tôi tổng hợp một số sự thật ngầm hiểu về SEO website tổng thể mà bạn nên biết: 1. SEO website tổng thể là một quá trình dài hơi: Việc cải thiện thứ hạng của trang web trên công cụ tìm kiếm không phải là việc làm chỉ trong một đêm, mà thường yêu cầu nhiều tháng, thậm chí nhiều năm. Bạn cần kiên nhẫn và kiên trì trong việc tối ưu hóa trang web và nội dung để có kết quả tốt hơn 2. Nội dung chất lượng quan trọng hơn cả: Các công cụ tìm kiếm như Google ưu tiên cung cấp kết quả tốt nhất cho người dùng. Vì vậy, nội dung chất lượng và hữu ích sẽ giúp bạn có thứ hạng cao hơn. 3. Backlink vẫn đóng vai trò quan trọng: Mặc dù SEO đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua, backlink chất lượng từ các trang web có uy tín vẫn là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến xếp hạng của ...
Lợi ích của việc thuê một công ty SEO uy tín và chuyên nghiệp

Lợi ích của việc thuê một công ty SEO uy tín và chuyên nghiệp

Kiến thức SEO dành cho người đang quan tâm đến ngành SEO
Thuê SEO từ một công ty uy tín và chuyên nghiệp có nhiều lợi ích, bao gồm: 1. Tăng khả năng tìm kiếm: Công ty SEO chuyên nghiệp giúp tối ưu hóa trang web để có thứ hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm, từ đó thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn. 2. Kiến thức chuyên môn: Các chuyên gia SEO có kiến thức và kỹ năng cần thiết để áp dụng các chiến lược và phương pháp tối ưu hóa hiệu quả cho trang web. 3. Tiết kiệm thời gian: Khi khách hàng thuê một công ty SEO chuyên nghiệp, khách hàng không cần phải dành nhiều thời gian để học và áp dụng các chiến lược SEO. Công ty SEO sẽ chịu trách nhiệm cho các nhiệm vụ này, giúp khách hàng tập trung vào việc phát triển kinh doanh của mình. 4. Phân tích và báo cáo chi tiết: Công ty SEO chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho khách hàng các báo cáo chi...
Backlink là gì? Cách tạo backlink tự nhiên

Backlink là gì? Cách tạo backlink tự nhiên

Kiến thức SEO dành cho người đang quan tâm đến ngành SEO
Backlink là gì? Backlink là liên kết từ một trang web đến trang web của bạn. Nói cách khác, khi một trang web nào đó đưa ra liên kết tới trang web của bạn trên trang của họ, bạn nhận được một backlink từ trang đó. Backlink giúp cải thiện xếp hạng trang web của bạn trong công cụ tìm kiếm như Google, vì backlink chất lượng từ các trang web uy tín được coi là một dấu hiệu cho sự tin cậy và chuyên nghiệp của trang web của bạn. Có hai loại backlink chủ yếu: follow và nofollow Follow backlinks là liên kết mà công cụ tìm kiếm sử dụng để cải thiện xếp hạng của một trang web. Nofollow backlinks không được xem xét bởi công cụ tìm kiếm trong việc xếp hạng, nhưng vẫn có thể gây ảnh hưởng đến truy cập của bạn và giúp tăng lượng truy cập từ nguồn khác. Để tăng số lượng backlink, bạ...
TOP 5 công ty dịch vụ SEO từ khóa uy tín và chuyên nghiệp nhất Việt Nam

TOP 5 công ty dịch vụ SEO từ khóa uy tín và chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Kiến thức SEO dành cho người đang quan tâm đến ngành SEO
Có rất nhiều công ty dịch vụ SEO từ khóa uy tín và chuyên nghiệp, InboundMarketing chỉ nêu ra TOP 5 công ty hàng đầu theo nhận định và đánh giá riêng. Quý khách hàng và bạn đọc có thể tham khảo bài viết này và tham khảo thêm các nguồn thông tin khác. Công ty SEONGON Công ty VINALINK Công ty GTVSEO Công ty SEOSIEUVIET - MIFA GROUP Công ty SEOBENVUNG Công ty SEONGON SEONGON là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) để giúp các trang web của khách hàng có thứ hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo, v.v. Mục tiêu của SEO là thu hút khách truy cập đến trang web từ các kết quả tìm kiếm tự nhiên (không phải quảng cáo trả phí). Các công ty SEO thường cung cấp các dịch vụ bao gồm tối ưu hóa nội dung, cấu trúc trang we...
Khám phá các loại backlink chất lượng ảnh hưởng đến SEO

Khám phá các loại backlink chất lượng ảnh hưởng đến SEO

Kiến thức SEO dành cho người đang quan tâm đến ngành SEO
Backlink chất lượng thúc đẩy website thăng hạng nhanh và bền vững. Chúng tôi liệt kê một số loại backlink chất lượng nhất mà bạn nên cân nhắc khi xây dựng chiến lược SEO cho trang web: 1. Backlink từ những trang web có uy tín và độ tin cậy cao, kết nối từ các trang web có domain authority (DA) và page authority (PA) cao. 2. Backlink dofollow: Là những backlink không có thuộc tính 'nofollow', giúp truyền trọng số liên kết trong thuật toán của công cụ tìm kiếm đến trang web. 3. Backlink từ nội dung liên quan: Backlink từ những trang web có nội dung liên quan đến ngành nghề của bạn, giúp tăng cường mối liên hệ giữa các trang web chuyên đề tương đồng. 4. Backlink từ phương tiện truyền thông và bài viết ngành: Nhận được liên kết từ các trang tin tức uy tín, blog chuyên ngành ho...
SEO bền vững: Nâng cao thứ hạng website thu hút đông đảo khách hàng

SEO bền vững: Nâng cao thứ hạng website thu hút đông đảo khách hàng

Kiến thức SEO dành cho người đang quan tâm đến ngành SEO
SEO bền vững là chiến lược SEO tập trung vào việc tạo ra nội dung chất lượng, có liên quan và có giá trị cho người dùng, không sử dụng các thủ thuật hoặc kỹ thuật gian lận để cải thiện thứ hạng của trang web trong kết quả tìm kiếm. SEO bền vững là từ khóa đặc biệt mà chúng tôi đã triển khai SEO từ rất lâu. Có thể nói chúng tôi đã tạo ra một xu hướng mới trong ngành SEO, đó là xu hướng SEO chú trọng giá trị bền vững. Chúng tôi trân trọng kính mời Quý khách hàng và Quý độc giả đọc nội dung sau đây Giới thiệu dịch vụ SEO bền vững Trong xu hướng phát triển của thị trường kinh doanh trực tuyến hiện nay, việc đưa trang web của doanh nghiệp lên top các kết quả tìm kiếm là điều vô cùng quan trọng đề thu hút khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, dịch vụ SEO chú trọng giá trị bề...
SEO website bệnh viện: Chiến lược và cách triển khai hiệu quả

SEO website bệnh viện: Chiến lược và cách triển khai hiệu quả

Kiến thức SEO dành cho người đang quan tâm đến ngành SEO
SEO website bệnh viện là một dự án khá thú vị bởi vì các yếu tổ quan trọng nhất của website là nội dung, liên kết trong, liên kết bên ngoài đều liên quan đến các chuyên gia. Họ chính là các bác sỹ, y tá, hộ lý... những người mặc chiếc áo blouse trắng quen thuộc. Để SEO website bệnh viện hiệu quả, bạn nên áp dụng các chiến lược và bước tiếp cận sau đây 1. Tối ưu hóa từ khóa Nghiên cứu và tìm hiểu những từ khóa phổ biến và liên quan đến lĩnh vực y tế, dịch vụ bệnh viện và các chuyên khoa. Sử dụng những từ khóa này một cách hợp lý trong nội dung, tiêu đề, mô tả và các thẻ meta. 2. Nội dung chất lượng và hữu ích Tập trung vào việc cung cấp thông tin hữu ích, đáng tin cậy và cập nhật liên tục về chăm sóc sức khoẻ, các dịch vụ của bệnh viện, chuyên khoa và các bài viết hướng dẫn ...
Mô tả công việc cho vị trí SEO Specialist

Mô tả công việc cho vị trí SEO Specialist

Kiến thức SEO dành cho người đang quan tâm đến ngành SEO
SEO Specialist (Chuyên viên tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) có nhiệm vụ đảm bảo các trang web xuất hiện ở vị trí cao trên kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm như Google, Bing hoặc Yahoo. Công việc của SEO Specialist thường bao gồm các hoạt động sau Nghiên cứu và phân tích từ khóa: Tìm kiếm các từ khóa có liên quan đến ngành nghề, sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Xác định các từ khóa chủ đạo mà khách hàng tiềm năng có thể sử dụng để tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Tối ưu hóa nội dung: Tạo ra nội dung chất lượng, hấp dẫn cho khách hàng, đồng thời tối ưu hóa từ khóa trong nội dung. Tạo ra các tiêu đề và mô tả hấp dẫn và chứa các từ khóa liên quan để thu hút khách hàng. Tối ưu hóa các yếu tố kỹ thuật: Tối ưu hóa các yếu tố kỹ thuật như ti...
Mô tả công việc cho vị trí SEO Manager

Mô tả công việc cho vị trí SEO Manager

Kiến thức SEO dành cho người đang quan tâm đến ngành SEO
Vị trí SEO Manager là một chức vụ quan trọng trong các công ty kinh doanh trực tuyến, nơi mà việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị trực tuyến. Công việc của một SEO Manager bao gồm những nhiệm vụ sau đây: Đề xuất chiến lược SEO: SEO Manager phải hiểu sâu về các nguyên tắc và các kỹ thuật SEO, và từ đó đề xuất chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các trang web của công ty. Thiết kế chiến lược SEO: SEO Manager phải thiết kế chiến lược SEO cho các trang web của công ty, bao gồm các phương pháp tối ưu hóa nội dung, tối ưu hóa bố cục, tối ưu hóa liên kết và tối ưu hóa bản đồ trang web. Điều chỉnh chiến lược SEO của công ty để đáp ứng nhu cầu kinh doanh mới, theo dõi các thay đổi trong ngành và cập nhật các yêu cầu kỹ thuật của ...
Các lỗi phổ biến trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và cách tránh chúng

Các lỗi phổ biến trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và cách tránh chúng

Kiến thức SEO dành cho người đang quan tâm đến ngành SEO
Các lỗi phổ biến trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) bao gồm Sử dụng từ khóa quá nhiều: Việc sử dụng từ khóa quá nhiều trên một trang web có thể gây ra cảnh báo từ Google và làm giảm thứ hạng của trang web. Sử dụng liên kết chất lượng kém hoặc không tự nhiên: Việc sử dụng liên kết chất lượng kém hoặc không tự nhiên có thể gây ra hình phạt từ Google và làm giảm thứ hạng của trang web. Không tối ưu hóa trang web cho di động: Với sự gia tăng của di động, không tối ưu hóa trang web cho thiết bị di động có thể làm giảm thứ hạng của trang web trên các kết quả tìm kiếm. Không tối ưu hóa tiêu đề và mô tả trang web: Tiêu đề và mô tả trang web là những yếu tố quan trọng trong việc thu hút người dùng và cải thiện SEO. Việc không tối ưu hóa tiêu đề và mô tả trang web có thể làm giảm ...