Kế hoạch nội dung truyền thông xã hội 31 ngày cho chiến lược tiếp thị giật gân [Infographic]

Rate this post

Nếu bạn muốn sử dụng Social Media để phát triển doanh nghiệp của mình, lịch kế hoạch nội dung truyền thông xã hội này sẽ đưa bạn đến đó. Trong khi nhiều doanh nhân bị choáng ngợp bởi các phương tiện truyền thông xã hội, với Thử thách truyền thông xã hội 31 ngày này, bạn sẽ trở thành một chuyên gia ngay lập tức. Thực hiện theo các mẹo đơn giản này, tải xuống lịch và bạn sẽ tiếp tục trở thành ngôi sao truyền thông xã hội.

Bước 1) Lập kế hoạch nội dung của bạn

Bước 2) Viết TẤT CẢ (Sử dụng Bút và Giấy, Google Docs, Excel hoặc một Calendar)

Bước 3) Chuẩn bị nội dung của bạn

Bước 4) Tiết kiệm thời gian – LÊN LỊCH TRƯỚC! (Tôi sử dụng trình lập lịch biểu riêng của HootSuite, Buffer hoặc Facebook – Chúng tiết kiệm cho cuộc sống!)

Mẹo) Hãy nhớ nhập cá tính và phong cách của riêng bạn vào nội dung của bạn để nó xác thực và xuất phát từ bạn.

Bước 5) Sau khi hoàn thành 31 ngày, hãy xem lại số liệu thống kê của bạn và xem sự cải thiện so với tháng trước. Phân tích. Xem những gì đã làm được và những gì chưa làm được.

Bước 6) Điều chỉnh cho tháng tiếp theo!

Xem kế hoạch nội dung truyền thông xã hội chi tiết trong Infographic dưới đây:

Kế hoạch nội dung truyền thông xã hội 31 ngày cho chiến lược tiếp thị giật gân [Infographic]

Inboundland tổng hợp từ marketingsolved.com