HubSpot là gì? HubSpot là Inbound Marketing và phần mềm bán hàng giúp các công ty thu hút khách truy cập, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết
Tiếp thị truyền thống bị phá vỡ
Người mua đang kiểm soát. Họ đang điều chỉnh các chiến thuật tiếp thị và bán hàng của trường học cũ không hợp lý và gián đoạn.
200 triệu số trong Danh sách Không Gọi
44% thư trực tiếp không bao giờ được mở
86% người bỏ qua quảng cáo truyền hình
Đừng ngắt lời người mua, thu hút họ
Biến trang web của bạn thành một nam châm. Tạo nội dung, tối ưu hóa nó cho các công cụ tìm kiếm và chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội (social media). Sau đó thu hút khách hàng tiềm năng của bạn bằng các trang đích, lời kêu gọi hành động, email được cá nhân hóa và một trang web được cá nhân hóa. Đó là cách bạn tiếp thị với con người. Đó là Inbound Marketing.
Inbound một cách ngắn gọn
Thu hút – Attract
Tạo bài đăng trên blog, sách điện tử, video và các nội dung khác để trả lời các câu hỏi mà khách hàng tiềm năng của bạn đang hỏi. Tối ưu hóa nó cho các công cụ tìm kiếm và chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội.
Chuyển đổi – Convert
Biến lưu lượng truy cập thành khách hàng tiềm năng với cung cấp mạnh mẽ. Sử dụng các trang đích để quảng bá tài liệu có giá trị. Tham gia triển vọng nghiêm túc với lời kêu gọi hành động rõ ràng.
Hân hoan – Delight
Giúp khách hàng tiềm năng của bạn trở thành khách hàng thích thú. Thu thập thông tin họ chia sẻ với bạn để bạn có thể giúp họ về các vấn đề quan trọng nhất với họ.
Làm tất cả chỉ với một nền tảng
Phần mềm HubSpot bao gồm tất cả các công cụ bạn cần để thực hiện Inbound Marketing, cộng với các dịch vụ giành được giải thưởng và hỗ trợ để giúp các công ty thành thạo Inbound Marketing.

InboundLand tổng hợp từ HubSpot là gì
Bonus:
- Đọc thêm tài liệu Inbound Marketing
- HubSpot nói về Marketing Automation