Hợp nhất SEO và Content Marketing

Vài năm trước, SEO và Content Marketing là hai thứ hoàn toàn riêng biệt.

Tuy nhiên lúc này chúng ta cần suy nghĩ và hành động hợp nhất SEO và Content Marketing

Đầu tiên, bạn sẽ viết một bài đăng trên blog, sau đó tối ưu hóa nó cho Google. Lập kế hoạch / viết blog và tối ưu hóa SEO là hai hoạt động riêng biệt được nghĩ đến riêng biệt với rất ít sự chồng chéo.

Nhưng ngày nay, vào năm 2019 với RankBrain, và hàng tỷ tìm kiếm và Tìm kiếm bằng giọng nói, và những ánh mắt của các nhà sản xuất nội dung và EAT, SEO + Content Marketing (Tiếp thị nội dung) đang hợp nhất. Đây là một nỗ lực phối hợp và cần được xem xét cùng nhau như là một phần của kế hoạch tiếp thị chiến lược.

Để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền, bạn phải kết hợp Content Marketing với các nỗ lực SEO của mình. Đối xử chúng như các chiến dịch riêng biệt sẽ không cung cấp cho bạn mức tăng lưu lượng truy cập lớn như kết hợp chúng vào một chiến dịch. – HubSpot

Trước đây, giả sử 2-3 năm trước, SEO sẽ có các trang hiệu suất cao và kết hợp các từ khóa vào chúng, ý tưởng là có các trang cụ thể xếp hạng cho các từ khóa cụ thể. Đó là một chiến lược nội dung tập trung vào từ khóa.

Một thực tế phổ biến là các trang web tạo ra một lượng lớn nội dung dạng ngắn được nhồi từ khóa

Nhưng bây giờ, vì Google đã tập trung lớn vào khả năng ứng dụng và chất lượng, tôi đề xuất một chiến lược nội dung tập trung vào đối tượng trước tiên và thứ hai là một từ khóa đuôi dài chất lượng.

Sẽ rất hữu ích nếu bạn nghĩ về Content Marketing và SEO là hai mặt của cùng một đồng tiền.

Trọng tâm nên được nghiên cứu tốt, nội dung chất lượng. Nó nói về chuyên môn của bạn trong ngành của bạn và hiểu đối tượng của bạn. Nó nói về việc đưa kiến ​​thức này vào nội dung của bạn để khiến độc giả và các công cụ tìm kiếm không thể cưỡng lại được.

Di chuyển đến một chiến lược nội dung tập trung đối tượng

Nói một cách đơn giản, khi bạn xây dựng một chiến lược nội dung xung quanh đối tượng của mình, nội dung có nhiều thông tin, giải trí, hấp dẫn và rất có giá trị đối với người đọc, biến họ thành người hâm mộ cuồng nhiệt và khách hàng trả tiền.

Để có được thực tế ở đây. Hãy nói rằng bạn sẽ viết một bài báo về Best Probiotics cải thiện sức khỏe đường ruột. Thay vì bắt đầu bài viết với nghiên cứu từ khóa, trước tiên hãy nghĩ về đối tượng của bạn.

Khán giả của bạn có câu hỏi gì?

Những hiểu biết nào bạn có thể cung cấp cho họ?

Bạn nghĩ họ sẽ tìm kiếm cái gì?

Dưới đây là một số ý tưởng mà tôi đã động não:

  • Probiotic là gì và làm thế nào để chúng ảnh hưởng đến sức khỏe đường ruột?
  • Có nhiều loại men vi sinh khác nhau, những lợi thế hay bất lợi của chúng là gì?
  • Những người khác nhau cần men vi sinh khác nhau thế nào?

Mẹo chuyên nghiệp: Hãy chắc chắn đặt những câu hỏi này dưới dạng tiêu đề H2 trong bài đăng của bạn và trả lời đầy đủ từng câu hỏi.

InboundLand tổng hợp từ alchemyandaim

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0793 199 986