Google chào hàng ROI của quảng cáo hiển thị AMP, tích hợp hoạt động tốt nhất trên các trang web AMP

Quảng cáo hiển thị được tạo bởi mã nguồn mở (Google-led) Accelerated Mobile Pages (AMP) framework hoạt động tốt hơn trên các trang AMP so với các trang web không phải AMP, Google cho biết thông tin này hôm 20-02-2019

Công ty cũng nhận thấy rằng quảng cáo hiển thị AMP của mình – được gọi là quảng cáo AMPHTML – hoạt động tốt hơn quảng cáo không hiển thị AMP.

Kể từ tháng 1 năm 2019, 12% của tất cả các quảng cáo hiển thị được cung cấp bởi Google là quảng cáo AMPHTML.

ROI tổng thể cao hơn. Vamsee Jasti, giám đốc sản phẩm, AMP Project, Google cho biết, quảng cáo AMPHTML cung cấp lợi ích hiệu suất tổng thể và đảm bảo bảo mật, làm cho ROI của nhà quảng cáo tốt hơn, doanh thu của nhà xuất bản và trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Quảng cáo AMP được xây dựng với mã nguồn mở được xem xét cẩn thận.

Kết quả là các quảng cáo được viết bằng AMP bắt đầu biểu diễn và duy trì hiệu suất hoạt động, Lau Jasti nói. Quá trình như vậy cũng làm giảm đáng kể khả năng quảng cáo AMPHTML có mã lợi dụng các lỗ hổng cấp độ chipset hoặc làm cạn kiệt CPU bằng cách khai thác tiền điện tử từ các thiết bị của người dùng.

AMPHTML trên AMP. Jasti nói rằng quảng cáo AMPHTML được phân phối đến trang AMP thậm chí còn hoạt động tốt hơn so với quảng cáo tương tự chạy trên trang web thông thường, đồng thời giúp nhà quảng cáo có tỷ lệ nhấp và khả năng xem tốt hơn.

Jasti nói rằng. Khách hàng của Google AMP là Volkswagen đã báo cáo mức tăng 26% của CTR cho quảng cáo HTML5 trên trang AMP so với trang HTML tiêu chuẩn; AMPHTML trên trang AMP đó đã dẫn đến mức tăng 48%.

Tại sao bạn nên quan tâm. AMP đã được coi là một giải pháp khả thi cho các nhà quảng cáo đang ngày càng quan tâm đến các vấn đề về tốc độ và an toàn. Vào ngày 19 tháng 2, Google đã đề xuất các trang đích AMP cho các nhà quảng cáo muốn cải thiện điểm tốc độ di động (Mobile Speed Score).

Các trang của AMP đã cho thấy sự tăng trưởng ổn định trong vài năm qua và các nhà quảng cáo hiện tại có quyền truy cập vào khoảng hơn 1 tỷ lượt hiển thị / premium inventory mỗi ngày (từ quan điểm của trải nghiệm người dùng và trải nghiệm quảng cáo), ông Jasti nói. Ngoài ra, hơn 35% quảng cáo được phân phát đến các trang AMP đã là quảng cáo AMPHTML.

InboundLand tổng hợp từ Marketing Land và Google 

Ảnh chính: bookkeeper360

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0793 199 986