Hiện nay có hơn 4 triệu khách hàng của Google Ads có thể truy cập thông tin chi tiết về các doanh nghiệp đã nhấp chuột các chiến dịch AdWords của họ. Với công cụ Ads Click Identifier mới, các công ty đã từng vật lộn với việc xác định khách hàng tiềm năng của quảng cáo (Ads) giờ đây có thể xem các doanh nghiệp đã nhấp quảng cáo của họ trong vòng 12 tháng qua.
Công cụ Ads Click Identifier được phát triển bằng cách sử dụng dữ liệu kinh doanh độc quyền của Fastbase, Inc., dữ liệu độc quyền này cũng được sử dụng để phát triển Add-On (tiện ích bổ sung) phổ biến cho Google Analytics được sử dụng hàng ngày bởi hơn 800.000 công ty và thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới.
Công cụ mới không chỉ tiết lộ thông tin chi tiết như tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, trang web, thông tin liên hệ và email, mà còn xác định chính xác các từ khóa và quảng cáo được mỗi khách truy cập nhấp chuột vào. Sử dụng Ads Click Identifier của Google, doanh nghiệp có thể khám phá cơ hội kinh doanh mới, phân tích và tối ưu hóa quảng cáo hoạt động tốt nhất. Đồng thời liên hệ với các công ty đã thể hiện sự quan tâm đến quảng cáo của doanh nghiệp qua email hoặc điện thoại.
Bây giờ Ads Click Identifier là miễn phí sử dụng, nhưng trong năm dự kiến giá sẽ tăng sau khi công cụ này sẽ trở thành một phần của phiên bản doanh nghiệp, mức giá là 549 USD / tháng. Ads Click Identifier được kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp tăng số lượng khách hàng tiềm năng và khách hàng mới lên tới 66%.
Vì Google Ads là nền tảng quảng cáo phổ biến nhất trên thế giới với doanh thu hàng năm là 100 tỷ USD, nên Ads Click Identifier mới được dự đoán sẽ thành công lớn
Tất cả người dùng Google AdWords sử dụng Google Analytics giờ đây có thể truy cập tất cả khách hàng AdWords tiềm năng của họ bằng cách đăng ký miễn phí Google Ads Click Identifier chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
Giới thiệu về Fastbase, Inc.
Fastbase là một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ được thành lập vào năm 2015. Là một trong những công ty phần mềm phát triển nhanh nhất trên thế giới về Big Data, Fastbase đang phân tích hơn 6 tỷ khách truy cập trang web từ 1 triệu công ty và thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới. Rasmus Refer là CEO và Founder của Fastbase, Inc.
Nguồn Fastbase, Inc.
Liên kết liên quan
https://analytics.fastbase.com
InboundLand tổng hợp