Theo mã back-end của ứng dụng, Facebook đang nghiên cứu một số biến thể mới của hoạt hình Reactions (phản ứng), mang lại cho chúng một dải màu mới và cảm giác hoạt hình hơn.
Facebook is testing new Reaction animations pic.twitter.com/OTR9RJuzya
— Jane Manchun Wong (@wongmjane) April 26, 2019
Như bạn có thể thấy trong tweet này, được chia sẻ bởi chuyên gia kỹ thuật đảo ngược Jane Manchun Wong, các kiểu màu mới tạo thêm chiều sâu cho hình ảnh, và làm cho chúng trở nên hoạt hình hơn một chút.
Tham khảo các Reactions hiện tại

Nó sẽ là một thay đổi khá nhỏ, nhưng là một thay đổi có liên quan, vì Reactions của bạn có thể đột nhiên trông khác đi trong những tháng tới.
Có ai thực sự quan tâm?
Rõ ràng, có một số người mà Reactions đã trở thành một tính năng chính và các báo cáo năm ngoái chỉ ra rằng việc sử dụng Reactions đang tăng đều đặn theo thời gian (đặc biệt là Phản ứng ‘Tức giận’). Facebook cũng đã biến Reactions thành một tín hiệu quan trọng hơn so với thuật toán Like Feed cơ bản, do đó, cũng có một lợi ích thiết thực, đạt được từ tùy chọn đối với các marketer (nhà tiếp thị), có thể mang lại nhiều động lực hơn để thử và thúc đẩy nhiều Phản ứng hơn từ khán giả.
Nó cũng trở nên theo thói quen hơn theo thời gian – với khả năng sử dụng Reactions trong Instagram và Facebook Stories, cũng như trong main feed (nguồn cấp dữ liệu chính), mọi người đã trở nên quen thuộc hơn với ứng dụng của họ. Đó có thể là lý do tại sao LinkedIn quyết định giới thiệu Reactions cho bài viết, phục vụ cho xu hướng rộng lớn hơn.
Tất nhiên, các hình ảnh động mới có khả năng sẽ không thay đổi bất kỳ thứ gì, nhưng điều đáng chú ý là nếu bản cập nhật được tung ra sẽ liên quan đến số lượng người dùng ngày càng tăng khi họ truy cập sử dụng Facebook hàng ngày.
InboundLand tổng hợp từ socialmediatoday
[…] Khi đạt được con số này, dự kiến làm tick xanh bảo vệ thương hiệu trên mạng xã hội Facebook […]