Hôm nay chúng tôi có một số tài nguyên quảng cáo Facebook để giúp bạn cải thiện chiến lược và tỷ lệ chuyển đổi.
Quảng cáo trên mạng truyền thông xã hội đã trở thành gần như bắt buộc khi nói đến việc xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến. Nhiều thương hiệu và doanh nghiệp đang chuyển sang quảng cáo Facebook để tăng số lượng Page và doanh số của họ. Bạn muốn cải thiện phạm vi tiếp cận quảng cáo của mình, nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy xem 4 công cụ tối ưu quảng cáo Facebook tuyệt vời này và cho chúng tôi biết những công cụ này phù hợp với bạn như thế nào!
1. Quảng cáo hữu hình – Hootsuite Impact
Để phát triển doanh nghiệp của bạn, bạn cần kết quả thực sự từ các chiến dịch quảng cáo của mình. Hootsuite Impact sẽ giúp hoàn thành công việc cho bạn với kết quả cho cả nội dung không phải trả tiền và có trả tiền. Vượt ra ngoài các số liệu và trực quan xem các kênh truyền thông xã hội với bảng điều khiển và biểu đồ tùy chỉnh.
2. Phân tích và tối ưu hóa quảng cáo – AdStage
Nếu bạn cần phân tích sâu cho quảng cáo của mình trên Facebook thì bạn sẽ thích sử dụng công cụ này. AdStage là một nền tảng tất cả trong một, giúp bạn theo dõi hiệu suất chiến dịch cũng như tự động hóa quảng cáo. Giao diện kéo và thả cho phép bạn dễ dàng lên lịch quảng cáo và thực hiện kiểm tra A / B để có kết quả tốt nhất.
3. Tạo các chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu – adSpringr
Sử dụng công cụ mạnh mẽ này để tăng doanh số và hiệu suất của bạn. adSpringr không chỉ giúp bạn tạo quảng cáo được nhắm mục tiêu mà còn cho phép bạn lên lịch cho chúng nhiều lần. Sử dụng phần mềm này để tối ưu hóa hình ảnh và nội dung, sau đó thu thập dữ liệu thời gian thực từ quảng cáo. Tài nguyên này sẽ giúp bạn đi trước một bước so với đối thủ với tính năng báo cáo đồ họa và tính năng đặt giá thầu tự động thông minh.
4. Nhắm mục tiêu đúng thị trường – DriftRock
Bạn có muốn tìm đúng khách hàng tiềm năng? DriftRock có thể giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn với chi phí quảng cáo thấp hơn. Sử dụng công cụ này để cải thiện giao tiếp với khách hàng của bạn từ thời điểm họ mua hàng và hơn thế nữa. Tìm hiểu các chiến lược mới và nhận lời khuyên từ đội ngũ chuyên gia của họ để có hiệu suất quảng cáo tốt nhất.
Hy vọng bạn sẽ tìm thấy những công cụ quảng cáo Facebook hữu ích cho doanh số kinh doanh của bạn.
InboundLand tổng hợp từ business2community.com