Digital

Video quảng cáo Facebook máy học

Video quảng cáo Facebook máy học

Digital
Mới đây, nền tảng quảng cáo Facebook rollout tính năng máy học trong chiến dịch quảng cáo. Tính năng này được hiển thị trong nhóm quảng cáo và mẫu quảng cáo. Về cơ bản, Facebook vận hành quảng cáo theo 3 phương thức: Kích hoạt máy học đối với các nhóm quảng cáo tương tự nhau.Chọn lọn nhóm quảng cáo tối ưu nhất trong các nhóm quảng cáo có cùng đối tượng mục tiêu. Phân phối ngân sách hợp lý cho nhóm quảng cáo được chọn.Kích hoạt nhắc nhở bão hòa nội dung đối với các nhóm quảng cáo sử dụng hình ảnh quảng cáo đã cũ. inboundmarketing.com.vn mời độc giả xem video giới thiệu quảng cáo Facebook máy học https://youtu.be/ps94Blbe0VI ...
Cách kháng nghị quảng cáo Facebook

Cách kháng nghị quảng cáo Facebook

Digital
Cách kháng nghị quảng cáo Facebook mà chúng tôi đưa ra trong bài viết này dựa trên những trải nghiệm quảng cáo thực tế phục vụ khách hàng. Bước 1: Xác minh tài khoản quảng cáo Một ngày đẹp trời bỗng dưng tài khoản quảng cáo của bạn bị khoá. Bạn cần bình tĩnh làm theo các hướng dẫn của Facebook. Hệ thống quảng cáo này muốn xác mình rằng bạn là người thật việc thật nên yêu cầu bạn chứng minh bằng cách tải lên giấy tờ cá nhân, có thể là thẻ chứng minh nhân dân, thẻ căn cước, bằng lái xe mô tô, bằng lái xe ô tô... Sau đó bạn cần thư giãn nghỉ ngơi và chờ đợi Facebook phản hồi trong vòng vài ba ngày. Bước 2: Cách kháng nghị quảng cáo Facebook Trước khi dăng quảng cáo bạn cần check nội dung quảng cáo có vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook hay không. Bước check này không là...
Checklist quảng cáo Facebook

Checklist quảng cáo Facebook

Digital
Checklist quảng cáo Facebook bao gồm 6 phần: lập kế hoạch, lập ngân sách, thiết kế & viết lách, lập lịch trình, giám sát, phân tích Lập kế hoạch Nhân bản chiến dịch hiện tại, nếu có.Xác định sự kiện chuyển đổi (lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng, đăng ký, v.v.)Xác định tính phù hợp với chiến dịch tiếp thị hoặc sáng kiến của công ty.Tùy chọn: Thu thập phản hồi hoặc đầu vào từ các bộ phận liên quan.Xác định KPI và chỉ số thành công.Lập kế hoạch thời gian chiến dịch.Xác định đối tượng và nhắm mục tiêu.Thiết lập theo dõi trong Facebook, Google Analytics và HubSpot. Lập ngân sách Xác định ROI cần thiết để điều chỉnh chi tiêu.Đặt tổng ngân sách cho từng chiến dịch.Xác định phân tích chi tiêu hàng ngày. Thiết kế & Viết lách Thử nghiệm test A/B cho bản sao, loạ...
Cách tạo chiến dịch quảng cáo Google Discovery

Cách tạo chiến dịch quảng cáo Google Discovery

Digital
Cách tạo Chiến dịch quảng cáo Google Discovery rất đơn giản nếu bạn đã quen thuộc với giao diện Google Ads. Dưới đây là 8 bước căn bản của chiến dịch. Bước 1: Tạo một chiến dịch mới bằng cách nhấn biểu tượng màu xanh da trời + trên trang chiến dịch. Bước 2: Khi chọn mục tiêu chiến dịch, bạn hãy chọn “Sales,” “Leads,” or “Website Traffic”. Ngoài ra, bạn có thể tạo một chiến dịch không cần hướng mục tiêu. Bước 3: Chọn loại chiến dịch của Discovery. Bước 4: Đặt tên cho chiến dịch mới. Chọn ngôn ngữ và nơi bạn muốn quảng cáo hiển thị. Bước 5: Đặt ngân sách hàng ngày và chiến lược đặt giá thầu mà bạn muốn dựa trên Google để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Google Discovery (Hiện tại chỉ cho phép các tuỳ chọn Maximize Conversions hoặc Target CPA). Bước 6: Xem lại các cài đặ...
12 thống kê video định hướng chiến lược digital marketing năm 2020

12 thống kê video định hướng chiến lược digital marketing năm 2020

Digital
Bạn đang lên kế hoạch cho chiến lược digital marketing của mình cho đầu năm 2020? Bạn muốn hiểu rõ hơn về cách thức và lý do video là một phần quan trọng trong nỗ lực của bạn? Raw Shorts chia sẻ số liệu thống kê video định hướng chiến lược digital marketing mà bạn cần biết trong infographic này. Dưới đây là một bản tóm tắt nhanh chóng: Video chiếm rất nhiều lưu lượng truy cập Internet Chúng tôi đã dành hàng giờ để xem video trên internet Video giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định Sử dụng video trong e-mail giúp cải thiện tỷ lệ nhấp Video có nhiều khả năng được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội Người tiêu dùng sẽ mua sau khi xem video về sản phẩm Tổng thể video ngắn giành chiến thắng Có một cơ hội mạnh mẽ đối thủ cạnh tranh của bạn không sử dụng video Thêm chú thích c...
Đặt giá thầu tự động Google Ads

Đặt giá thầu tự động Google Ads

Digital
Cải thiện kết quả bằng chiến lược đặt giá thầu tự động Đặt giá thầu là một phương pháp điều chỉnh giá thầu liên tục dựa trên quy trình riêng của mỗi người dùng. Tuy nhiên, việc đánh giá và điều chỉnh theo các tín hiệu này theo cách thủ công có thể khiến các nhà quảng cáo bận rộn tốn khá nhiều thời gian. Để tiết kiệm thời gian và cải thiện khả năng đặt giá thầu, hãy dùng thử tính năng quản lý giá thầu tự động. Dưới đây là một vài cách để bắt đầu sử dụng chiến lược Đặt giá thầu thông minh. Để tiết kiệm thời gian và cải thiện khả năng đặt giá thầu, hãy dùng thử tính năng quản lý giá thầu tự động. Dưới đây là một vài cách để bắt đầu sử dụng chiến lược Đặt giá thầu thông minh. Nguồn ảnh: Freepik.com 1. Cho phép chiến lược mới có thời gian để hiệu chỉnh Thường thì chiến lược đ...
Content writer và Copywriter khác nhau thế nào?

Content writer và Copywriter khác nhau thế nào?

Digital
Ở vị trí như là một Content Marketing Specialist, mọi người thường hay nhầm lẫn vị trí Content writer và vị trí Copywriter. Quả thực, nếu nhìn qua thì thấy hai vị trí này tương đối giống nhau. Thậm chí cứ nhắc đến làm content là hầu như phải làm tất cả các công việc liên quan đến nội dung. Thực tế, không ai có thể làm tất cả nội dung của inbound marketing (content, SEO content…) và outbound marketing (ad copy, paid media, email outreach, facebook ads, google ads…). Vậy Content writer và Copywriter khác nhau thế nào? Content writer là vị trí tạo ra traffic cho website, landingpage. Các công việc của vị trí này bao gồm: SEO-friendly blog postspostsSEO-friendly service pagesLocal SEO content for businessesService pagesPPC landing pagesLink building contentGuest post for SEO Copy...
5 nguyên tắc digital marketing cốt lõi

5 nguyên tắc digital marketing cốt lõi

Digital
Nguyên tắc digital marketing cốt lõi là gì? Tiếp thị kỹ thuật số là một thế giới rất cạnh tranh. Khi xu hướng thay đổi, các nhà tiếp thị phải thích nghi và phát triển các kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số của họ một cách nhanh chóng, để theo kịp nhu cầu. Làm gì để trở thành một bậc thầy trong lĩnh vực này? Hãy xem những nguyên tắc và kỹ năng cốt lõi mà bạn cần học để làm chủ nghệ thuật tiếp thị kỹ thuật số. Tiếp thị kỹ thuật số là gì? (Digital Marketing là gì?) Đó là tiếp thị bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào bằng các công cụ kỹ thuật số khác nhau qua Internet và các nền tảng kỹ thuật số khác như điện thoại di động và quảng cáo hiển thị. Khung tiếp thị kỹ thuật số phù hợp sẽ giúp thương hiệu, khách hàng hoặc sản phẩm của bạn trở thành một cái tên quen thuộc. Bạn sẽ cần khá nhiều kỹ năng đ...
100 công cụ tiếp thị miễn phí phát triển doanh nghiệp [Infographic]

100 công cụ tiếp thị miễn phí phát triển doanh nghiệp [Infographic]

Digital
Bạn đang tìm cách để phát triển doanh nghiệp nhỏ của bạn? Bạn muốn một danh sách các công cụ tiếp thị miễn phí để giúp bạn cải thiện các nỗ lực tiếp thị? Crello chia sẻ 100 công cụ tiếp thị miễn phí bạn nên thử trong infographic này. Họ chia chúng thành các loại sau: Lên lịch đăng bàiTổ chức công việc của bạnTìm từ khóaQuản lý truyền thông xã hộiNhận ấn phẩmQuản lý SEOGửi email tốt hơnKiểm tra trang web của bạnCông cụ thiết kế và biên tập viênNuôi dưỡng khách hàng tiềm năngKhám pháTheo dõi đề cập Kiểm tra infographic để biết thêm chi tiết InboundLand tổng hợp từ Crello
Hiểu về cấu trúc tài khoản Google Ads

Hiểu về cấu trúc tài khoản Google Ads

Digital
Cấu trúc tài khoản Việc tìm được cách tối ưu để tổ chức tài khoản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhắm mục tiêu khách hàng phù hợp. Dưới đây là một số mẹo để xây dựng cấu trúc cho nhóm quảng cáo. 1. Xem xét cấu trúc của trang web Đối với nhiều doanh nghiệp, bạn nên bắt đầu xây dựng cấu trúc cho nhóm quảng cáo theo cấu trúc của trang web. Hãy đảm bảo văn bản của quảng cáo và trang đích có liên quan mật thiết với các từ khóa trong từng nhóm quảng cáo. 2. Chọn một chủ đề Tổ chức nhóm quảng cáo theo sản phẩm, mục tiêu hoặc chủ đề chung, đồng thời tạo các danh sách nhỏ hơn (có từ 20–30 cụm từ) gồm các từ khóa có liên quan chặt chẽ đến chủ đề. Việc xây dựng cấu trúc cụ thể và chi tiết sẽ giúp quảng cáo của bạn có liên quan hơn. Quảng cáo có mức độ liên quan cao sẽ có...