Đặt giá thầu tự động Google Ads

Rate this post

Cải thiện kết quả bằng chiến lược đặt giá thầu tự động

Đặt giá thầu là một phương pháp điều chỉnh giá thầu liên tục dựa trên quy trình riêng của mỗi người dùng.

Tuy nhiên, việc đánh giá và điều chỉnh theo các tín hiệu này theo cách thủ công có thể khiến các nhà quảng cáo bận rộn tốn khá nhiều thời gian. Để tiết kiệm thời gian và cải thiện khả năng đặt giá thầu, hãy dùng thử tính năng quản lý giá thầu tự động. Dưới đây là một vài cách để bắt đầu sử dụng chiến lược Đặt giá thầu thông minh.

Để tiết kiệm thời gian và cải thiện khả năng đặt giá thầu, hãy dùng thử tính năng quản lý giá thầu tự động. Dưới đây là một vài cách để bắt đầu sử dụng chiến lược Đặt giá thầu thông minh.

Đặt giá thầu tự động Google Ads
Nguồn ảnh: Freepik.com

1. Cho phép chiến lược mới có thời gian để hiệu chỉnh

Thường thì chiến lược đặt giá thầu mới phải mất từ 1 đến 2 tuần để hiệu chỉnh, tùy thuộc vào lượng dữ liệu. Độ dài của giai đoạn này sẽ tác động đến thời điểm bạn có thể thay đổi chiến dịch và đánh giá hiệu quả hoạt động của mình. Chúng tôi sẽ cho bạn biết chính xác số ngày của giai đoạn này trong báo cáo chiến lược đặt giá thầu.

2. Hạn chế thay đổi

Hãy hạn chế thực hiện thay đổi với chiến dịch hoặc trang đích cho đến khi giai đoạn tìm hiểu này kết thúc. Sau đó, hãy thay đổi dần dần để tránh tình trạng chiến dịch quay trở lại chế độ tìm hiểu.

3. Chú ý đến các xu hướng theo mùa

Các chương trình khuyến mại ngắn hạn và các sự kiện theo mùa thường khiến hiệu quả hoạt động của chiến dịch thay đổi mạnh và đột ngột, tác động đến các thuật toán Đặt giá thầu thông minh. Tất cả các chiến lược đều phản hồi theo chiều hướng tích cực với việc số lượt chuyển đổi tăng mạnh, do đó, bạn không cần điều chỉnh chiến lược đặt giá thầu dựa trên mức tăng đột biến về lượt chuyển đổi.

InboundLand tổng hợp từ Google