Cách chúng ta giao tiếp đã thay đổi đáng kể trong hai thập kỷ qua, do đó, cách mà các nhà tiếp thị, chuyên gia PR kết nối, chuyên gia viết bài PR, về mặt logic, cũng phải phát triển theo từng bước, phù hợp với xu hướng tiêu dùng.
Trở lại năm 1999, nhắn tin SMS đã trở thành thông lệ và phương tiện truyền thông xã hội thậm chí không được xem xét. Trên thực tế, hầu hết mọi người vẫn sử dụng các gói internet hạn chế và kết nối qua web không phải là thông lệ – trừ khi tải xuống các bài hát mới nhất thông qua Napster hoặc đăng suy nghĩ của bạn lên bảng thông báo.
Những ví dụ đó nghe có vẻ thời tiền sử, nhưng điều này chỉ mới 20 năm trước, và thật thú vị khi xem xét mọi thứ đã đi được bao xa và điều đó có ý nghĩa gì đối với quá trình truyền thông chuyên nghiệp.
Đó là những gì Infographic của nhóm tại MSR Communications đề cập tới. Tại đây, nhóm từ MSR cung cấp một cái nhìn tổng quan về cách PR đã thay đổi và điều đó có nghĩa gì đối với các doanh nghiệp hiện đại.
Có một số điểm thú vị của nỗi nhớ, nhưng quan trọng hơn, một số lời nhắc tốt về những gì, và tại sao, mọi thứ đã thay đổi, và các doanh nghiệp hiện đại cần phải thích nghi như thế nào.
InboundLand tổng hợp từ Social Media Today