Có phải Inbound Marketing chỉ có SEO?

5/5 - (2 bình chọn)

Các cuộc gọi của khách hàng để thảo luận về các vấn đề kinh doanh luôn luôn thú vị.

Luôn luôn có một cái gì đó để tìm hiểu – một cái nhìn sâu sắc quan trọng hoặc một thông tin chưa được công khai.

Tuần trước, trong một cuộc gọi như vậy, tôi đã tạo ra một trường hợp để tìm kiếm email. Nhà tài trợ dự án nhận xét, đó không phải  là Outbound?

Trong lúc này, tôi đang căng tai trái để bù cho tín hiệu điện thoại kém. Nhưng, câu hỏi này lớn đến mức tôi di chuyển điện thoại đến một khoảng cách.

ĐƯỢC; email thăm dò là Outbound.

Đây có phải là một phần của Inbound không?

Đúng? Không?

Tôi không thể không nghĩ về sự nhầm lẫn này trong suốt cả tuần.

SEO là Inbound Marketing thuần túy

Theo quan điểm thuần túy, Inbound Marketing là việc giúp đỡ người dùng và khách hàng tiềm năng. Để điều đó xảy ra, người dùng phải yêu cầu giúp đỡ. Điều đó yêu cầu biểu hiện chính nó như một mục đích tìm kiếm trên một công cụ tìm kiếm.

Do đó, SEO để đảm bảo rằng trang web của chúng tôi bật lên cho mọi truy vấn tìm kiếm có liên quan mà người dùng thực hiện. Khi người dùng bày tỏ ý định và tìm câu trả lời cho các truy vấn của họ trên một trang web như của chúng tôi, điều kỳ diệu sẽ xảy ra. SEO tạo ra điều kỳ diệu đó. SEO là Inbound Marketing tốt nhất.

Có phải Inbound Marketing chỉ có SEO?
SEO là Inbound Marketing tốt nhất

Inbound Marketing vượt xa SEO

Không phải mọi người dùng đều yêu cầu giúp đỡ. Những lý do có thể có nhiều. Làm thế nào để Inbound Marketing giúp họ? Đặc biệt là vì họ không thể hiện ý định của mình thông qua ‘tìm kiếm.

Nó không phải là dễ dàng. Nhưng một cách, trước tiên là nhắc họ sử dụng các kênh truyền thông xã hội và email, giả sử họ có mặt. Không lồng những kênh này đông khách? Inbound sẽ phải tìm cách để vượt qua sự lộn xộn.

Nội dung được sử dụng để nhắc nhở sẽ hữu ích và phù hợp với các vấn đề của người dùng. Nếu nó là bán hàng, Inbound sẽ thất bại. Thách thức là tạo ra nội dung thông minh như vậy để khuyến khích người dùng (người tạo hàng rào trong trường hợp này) nhảy vào và tham gia với niềm vui.

Để làm điều đó, đôi khi bạn cần phải có sự trợ giúp từ SEO.

InboundLand tổng hợp từ bài viết của RAJAGOPALAN C  tại inboundmantra.com

“Nói mộc mạc thế này cho dễ hình dung. Inbound Marketing là nước thì SEO là nước lọc. Có nghĩa là SEO là Inbound Marketing tốt nhất. Tuy nhiên lại có nhiều loại nước khác nhau. Vì vậy Inbound Marketing vượt ra ngoài SEO nhưng phải bắt đầu từ nền tảng SEO tốt”, CEO Nam Đỗ (Andrew) của MIFA Creative Digital Agency chia sẻ.

Bonus:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *