Cách xóa Google suggest xấu hiệu quả. Có thể vận dụng để tạo Google suggest brand cho doanh nghiệp
Thường Google suggest xấu được hiểu là khi truy vấn 1 từ khóa liên quan đến brand (doanh nghiệp) nhưng Google đưa ra một gợi ý về lừa đảo, kinh doanh trái phép, vi phạm pháp luật…
Những cụm từ khóa có thể ảnh hưởng xấu cũng như tiêu cực đến brand trong thời gian dài.
Cách xử lý xóa hẳn Google suggest xấu
Nếu muốn xoắ hẳn Google suggest xấu này thì việc đầu tiên không phải mình cố tình SEO các bài có từ khóa brand + từ khóa xấu lên trước kết quả xấu, việc này vô tình sẽ làm cho Google suggest xấu càng hiển thị nhiều hơn.
Cách xóa Google suggest xấu
Bước 1
Kiểm tra và lọc các kết quả đã được Google index có chứa từ khóa brand + xấu ở trong nội dung.
Bước 2
Tìm cách gỡ các bài này, có thể liên hệ trực tiếp được thì tốt nhất. Càng gỡ được nhiều tỷ lệ thành công của bạn càng cao
Bước 3
Tạo ra nhiều dữ liệu có liên quan brand + hậu tố (Công ty A có uy tín không)… Các hâu tố này không chứa các từ khóa xấu. Có thể sử dụng 1 số báo lớn để tạo ra các nhóm từ khóa dạng này (book báo lớn). Bình thường làm khoảng 5 nhóm từ là được.
Bước 4
Tạo ra nhiều lượt truy vấn cho các từ khóa ở bước 3, càng nhiều càng tốt (Có thể sử dụng tool, chạy quảng cáo… Hoặc mua traffic truy vấn từ các web lớn)
Bước 5
Nếu có thể thì tạo ra 1 thông tin viral liên quan đến brand nhưng có hướng tích cực trên các mạng xã hội hoặc các kênh thông tin khác. (Google sẽ đề xuất là brand của bạn đang được tìm kiếm theo 1 nhóm từ khác). Và đợi thôi.
Trên đây là cách xóa Google suggest xấu cho 1 vài brand nho nhỏ, làm sạch nhưng cũng tốn kém chứ không rẻ
MIFA cung cấp dịch vụ SEO xử lý khủng hoảng truyền thông này. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ đến chúng tôi.
Nguồn bài viết tổng hợp độc quyền từ tác giả Trần Hàn Thư
Đầu tư vào từ khóa đúng mục tiêu kinh doanh và không ngừng sản xuất nội dung chất lượng cao. Google tin rằng nội dung là vua và muốn tưởng thưởng cho các trang web tuân thủ nguyên tắc này.
Khuyến mại dành cho các dự án SEO có thời gian từ 6 tháng đến 12 tháng và có duy trì SEO sau khi kết thúc dự án SEO.
Trải nghiệm người dùng là một thuật ngữ rất quan trọng, hãy luôn ghi nhớ nó khi thực hiện các thay đổi trên website. Hãy tự hỏi xem điều đó có ảnh hưởng tích cực đến khách truy cập hay không và đưa ra lựa chọn đúng đắn.
Không có lý do gì để một trang web hoạt động chậm. Sử dụng bất kỳ tài nguyên nào có thể và đầu tư vào một trang web tải trong chớp mắt. Tỷ lệ thoát sẽ giảm đi và Google sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực này.