Có hai điều trong cuộc sống đáng sống: Bóng đá thứ hai và chiến lược xây dựng liên kết mạnh mẽ cho SEO.
Hôm nay, chúng tôi tập trung vào điều thứ hai.
Như Kameron Jenkins chỉ ra, khi nói đến SEO, có ba ‘trụ cột chính mà bạn cần biết. Khi kết hợp, ba trụ cột này sẽ mang lại cho bạn thành công SEO đơn giản.
Về lý thuyết.
Chúng là: nội dung, trải nghiệm người dùng và liên kết.
Với nội dung mà mọi người thấy hữu ích và có giá trị, các công cụ tìm kiếm sẽ sẵn sàng báo hiệu trang web của bạn là một trang đáng để truy cập.
Bạn có thể làm những điều tuyệt vời về nội dung và trải nghiệm người dùng, theo thời gian, cải thiện, thích nghi và chuyển đổi sự hiện diện của bạn cho khách truy cập web của bạn. Những trụ cột này hoàn toàn trong sự kiểm soát của bạn.
Nhưng những gì về liên kết? Để thành công trong lĩnh vực này dựa trên các trang web có uy tín khác liên kết đến của bạn. Và bạn không có nhiều quyền kiểm soát điều này, phải không?
Không chính xác, Kameron Jenkins vững dạ viết.
Xây dựng liên kết là điều cần thiết cho SEO – nhưng chính xác thì nó là gì? Nói một cách đơn giản, xây dựng liên kết có nghĩa là tăng số lượng liên kết đến trang web của bạn từ các trang web có thẩm quyền – và điều này rất quan trọng.
Liên kết chất lượng cao là một số tín hiệu quan trọng nhất mà Google sử dụng để xếp hạng các trang web.
Và bây giờ bạn có thể bắt đầu với chiến lược xây dựng liên kết của riêng bạn.
InboundLand tổng hợp từ Moz