Digital transformation như một chất xúc tác cho brand marketing
Đối với hầu hết các doanh nghiệp và tổ chức, nhu cầu hợp lý hóa các hoạt động kinh doanh cung cấp động lực cho chuyển đổi kỹ thuật số (Digital Transformation). Đôi khi, nó bắt đầu bằng việc đảm bảo trải nghiệm đặc biệt của khách hàng, và đôi khi bắt đầu bằng việc đảm bảo rằng tất cả các quy trình nội bộ và hoạt động kinh doanh đều vận hành hiệu quả. Mặc dù các mục tiêu ngắn hạn nhằm cải thiện trải nghiệm của nhân viên hoặc khách hàng, các mục tiêu dài hạn liên quan đến chuyển đổi kỹ thuật số hầu như luôn có bản chất tài chính. Và điều đó có ý nghĩa: cung cấp dịch vụ đặc biệt và duy trì các quy trình nội bộ hiệu quả và theo thời gian, bạn sẽ cải thiện điểm mấu chốt của mình.
Nhưng một yếu tố của chuyển đổi kỹ thuật số có thể ảnh hưởng tích cực đến điểm mấu chốt thường bị bỏ qua: Đó chín...