Cách thiết lập bộ lọc Google Analytics cho lưu lượng truy cập nội bộ
Điều đầu tiên mà tất cả các khách hàng đại lý mới nhận được là kiểm toán Analytics. Nó giúp chúng tôi hiểu và có thể theo dõi đúng tiến trình của các chiến dịch.
Ảnh chụp màn hình kiểm toán phân tích cơ quan của chúng tôi.
Vấn đề phân tích số cho thấy không lọc được lưu lượng truy cập nội bộ.
Nhân viên công ty, chủ doanh nghiệp và khách hàng truy cập trang web của bạn nhiều lần trong ngày. Những chuyến thăm này là những chuyến thăm khác nhau đáng kể so với những người không liên quan.
Lưu lượng truy cập nội bộ này làm lệch rất nhiều số liệu quan trọng trên trang web của bạn và dẫn đến các vấn đề về chất lượng dữ liệu.
May mắn thay, Google Analytics có một sửa chữa dễ dàng cho việc này.
Nền tảng cho phép bạn tạo các bộ lọc loại trừ các địa chỉ IP được chọn - cho phép ngườ...