Analytics

Cách thiết lập bộ lọc Google Analytics cho lưu lượng truy cập nội bộ

Cách thiết lập bộ lọc Google Analytics cho lưu lượng truy cập nội bộ

Analytics
Điều đầu tiên mà tất cả các khách hàng đại lý mới nhận được là kiểm toán Analytics. Nó giúp chúng tôi hiểu và có thể theo dõi đúng tiến trình của các chiến dịch. Ảnh chụp màn hình kiểm toán phân tích cơ quan của chúng tôi. Vấn đề phân tích số cho thấy không lọc được lưu lượng truy cập nội bộ. Nhân viên công ty, chủ doanh nghiệp và khách hàng truy cập trang web của bạn nhiều lần trong ngày. Những chuyến thăm này là những chuyến thăm khác nhau đáng kể so với những người không liên quan. Lưu lượng truy cập nội bộ này làm lệch rất nhiều số liệu quan trọng trên trang web của bạn và dẫn đến các vấn đề về chất lượng dữ liệu. May mắn thay, Google Analytics có một sửa chữa dễ dàng cho việc này. Nền tảng cho phép bạn tạo các bộ lọc loại trừ các địa chỉ IP được chọn - cho phép ngườ...
Tại sao digital marketing analytics rất quan trọng?

Tại sao digital marketing analytics rất quan trọng?

Analytics
Bất kể bạn nhìn nhận nó như thế nào, digital marketing analytics (phân tích tiếp thị kỹ thuật số) là một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược tiếp thị nào. Kênh bán hàng có thể tạo ra khách hàng tiềm năng, viết nội dung có thể cung cấp cho khách hàng của bạn một đề xuất giá trị và thiết kế đồ họa có thể truyền tải thông điệp của bạn ở những nơi không thể, nhưng không có phân tích, bạn sẽ không bao giờ biết bạn đang đứng ở đâu. Analytics không chỉ là một công cụ tiếp thị khác mà nó còn là phương tiện để bạn có thể biết bạn đang làm gì đúng hay sai và đưa ra những bài học để hướng dẫn bạn trên con đường thành công. Đối với digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số), điều này đặc biệt đúng. Mặc dù tiếp thị truyền thống chắc chắn cung cấp các cách để theo dõi hiệu suất thông qua các chỉ số n...