Dưới đây là 9 yếu tố SEO On-Page quan trọng mà cả công cụ tìm kiếm và người dùng đều yêu thích.
URL trang
Mọi cấu trúc URL của trang web phải phù hợp theo tiêu chuẩn SEO. Chúng nên được viết tốt cho con người hơn là các công cụ tìm kiếm. Từ khóa phải được sử dụng đúng cách trong URL. Tạo URL càng ngắn càng tốt
Tiêu đề trang
Tiêu đề chính của trang phải được đặt trong thẻ H1. Chỉ sử dụng một thẻ H1 trên mỗi trang. Thêm từ khóa chính vào tiêu đề.
Nội dung bên trong
Không sử dụng nhiều hơn 3 từ khóa trong phần nội dung. Làm cho chúng đậm và sử dụng phông chữ nghiêng. Dấu đầu dòng cũng có thể được sử dụng để làm nổi bật. Thông thường, mật độ từ khóa được khuyến nghị từ 2 đến 3%.
Thẻ meta
Sử dụng các thẻ meta chính xác, phù hợp và mô tả (Tiêu đề, từ khóa, mô tả, rô bốt) giúp các công cụ tìm kiếm phân loại và hiển thị thông tin. Những điều này cũng có lợi từ quan điểm của khách truy cập.
Tên tệp hình ảnh
Bot hoặc trình thu thập thông tin của Google không thể đọc hình ảnh. Sử dụng các thuộc tính ALT và đưa từ khóa vào tên hình ảnh, điều này giúp trình thu thập thông tin có thể đọc được nội dung hình ảnh.
Thuộc tính ALT hình ảnh
Không sử dụng hình ảnh không có văn bản ALT. Đảm bảo văn bản ALT mô tả hình ảnh và từ khóa SEO của bạn.
Tên tệp video
Video cũng xuất hiện trong SERP do đó, điều quan trọng là phải đặt tên riêng cho tệp. Tên phải thực sự phản ánh nội dung video.
In đậm / in nghiêng
Đặt các từ khóa quan trọng In đậm / In nghiêng giúp các công cụ tìm kiếm và khách truy cập dễ dàng xác định ý chính của trang. Điều này cũng có thể hữu ích để đạt được thứ hạng cao hơn.
Đường liên kết mạng xã hội
Các liên kết / nút mạng xã hội rất hữu ích để cải thiện độ tin cậy cho trang web vì những nút này có thể giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng.
InboundMarketing tổng hợp từ red website design