6 mẹo bố trí thiết kế website hoàn hảo

Rate this post

Chúng tôi sẽ trình bày ở đây 6 yếu tố mà bạn nên ưu tiên trên trang web của mình, để có thiết kế website hoàn hảo, trong khi chọn các mẫu trang web WordPress. Chúng tôi sẽ nêu những chi tiết nhỏ làm nên sự khác biệt.

Khoảng cách – Spacing

Không gian chỉ ra luồng hình ảnh lên đến và tốc độ đọc (hoặc khả năng đọc). Cần có sự thống nhất về khoảng cách và quan hệ không gian. Các yếu tố giống nhau nên có khoảng cách giống nhau. Khoảng cách giữa các dòng của một đoạn nên theo một mẫu (hoặc tỷ lệ), cũng như kích thước của lề xung quanh các hình ảnh.

Dẫn đường – Navigation

Trình duyệt web cũng có các công cụ hướng dẫn người dùng stream (công nghệ được sử dụng để truyền dữ liệu tới máy tính và các thiết bị di động) thông qua trang web. Các trang web có hiệu ứng thị sai, chẳng hạn như, thường bao gồm các mũi tên hướng dẫn người dùng.

Bố cục của các chủ đề kinh doanh cho WordPress (bạn đang tìm kiếm) nên thân thiện với người dùng. Người dùng càng dễ dàng điều hướng trang web của bạn, thì càng có nhiều khả năng để có được những gì họ đang tìm kiếm trước khi họ rời đi.

6 mẹo để bố trí thiết kế website hoàn hảo

Về chúng tôi – About Us

Trang Giới thiệu về chúng tôi phải thể hiện người dùng bạn là ai và bạn đang làm gì. Nó có thể được sử dụng để trình bày các triết lý và mục tiêu của công ty, hoặc cách trang web được phát triển. Nó cũng có thể là nơi thích hợp cho những lời chứng thực và đánh giá tích cực từ người dùng và khách hàng, cũng như những câu chuyện thành công của công ty.

Liên hệ – Contact

Thông tin liên hệ xuất hiện theo hai trong số những cách phổ biến nhất: ở trên cùng hoặc dưới cùng của trang web hoặc trên trang Liên hệ với chúng tôi hoặc tương tự.

Một trong những cách này có thể hoạt động tốt, theo kiến ​​trúc thông tin của trang web của bạn. Điều quan trọng là làm điều đó một cách dễ thấy. Trình bày thông tin như điện thoại, địa chỉ hoặc một hình thức để liên hệ với chủ sở hữu trang web là cách tốt nhất để cung cấp tính hợp pháp cho dự án của bạn.

Kêu gọi hành động – Call to Action

Mục đích của trang web của bạn là gì? Trang web của bạn là cửa ngõ cho doanh nghiệp của bạn và bạn nên xây dựng nó suy nghĩ về những gì nó sẽ hiệu quả nhất. Cho dù đó là bán sản phẩm, dịch vụ hoặc thu thập thông tin, bạn phải đảm bảo rằng nó đang được thiết kế để đáp ứng chuyển đổi này và các lời mời.

Tìm kiếm – Search

Không phải ai cũng có thời gian để tìm kiếm nội dung cụ thể bằng điều hướng trang web, vì vậy tìm kiếm là một công cụ quan trọng như vậy. Vẽ hộp tìm kiếm ở dạng kín đáo và dễ sử dụng, nhưng đảm bảo hộp đủ lớn và luôn hiển thị.

Ngoài ra còn có một số điều khác cần chăm sóc như chân trang, nút, hình ảnh, phông chữ web, v.v.

InboundLand tổng hợp từ thesportsdaily