6 loại content hỗ trợ mạnh SEO và người mua hàng

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hiện đại phụ thuộc vào việc cung cấp nội dung có giá trị giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên trang web. Nhưng hình thức cần có thường là sự lúng túng của chủ sở hữu trang web.

Việc đề cập đến nội dung cho các nhà tiếp thị thương mại điện tử thường gợi ra hình ảnh nhồi nhét những từ vô dụng vào các trang chuyên mục, điều này đẩy các sản phẩm mà họ bán ra khỏi quan điểm của người mua sắm. Nhưng có nhiều tùy chọn sáng tạo để cung cấp nội dung có giá trị thúc đẩy lưu lượng truy cập.

Sáng tạo nội dung không chỉ dành cho các thương hiệu lớn có ngân sách dư dả. Sáu trang web dưới đây chứng minh rằng bất kỳ trang web thương mại điện tử nào cũng có thể tạo ra content hỗ trợ mạnh SEO, có giá trị thu hút cả người mua hàng và công cụ tìm kiếm tìm kiếm chúng.

Blogs

SEO-6-Ways-Content-1-blog-example-570×515.jpg” alt=”Ví dụ blog thương mại điện tử trong 6 loại content hỗ trợ mạnh SEO và người mua hàng”/>
Bài đăng trên blog của Birkat Elyon, giải thích về 4 cách cắt phổ biến nhất cho nhẫn đính hôn.

Blog cung cấp cho người tìm kiếm các cách khác nhau để tìm một thương hiệu thông qua các chủ đề liên quan đến các sản phẩm của công ty. Ví dụ, bài viết ở trên của thợ kim hoàn khối zirconia Birkat Elyon giáo dục người mua hàng về hình dạng của những chiếc nhẫn đính hôn sẽ đứng trước thử thách của thời gian.

Là một blog lối sống, không phải tất cả các bài viết đều liên quan đến sản phẩm. Điều này nhân bản hóa thương hiệu. Ví dụ, một cô dâu hoặc chú rể lo lắng có thể tự hỏi liệu cô ấy hoặc anh ấy đã sẵn sàng kết hôn hay lo lắng rằng người yêu của cô ấy bị dị ứng với một con vật cưng được yêu thích như nhau. Xếp hạng cho các bài đăng như thế này có thể giới thiệu người mua hàng đến thương hiệu của bạn, những người có thể không nghĩ đến việc mua trang sức – nhưng đến một lúc nào đó họ sẽ mua.

Thỉnh thoảng tôi nghe thấy, tôi đã thử viết blog, và nó không hoạt động. Nhưng một cái nhìn lướt qua nội dung thường cho tôi biết lý do tại sao. Những gì bạn viết cần khác biệt. Tạo ra chủ đề mà người mua hàng coi trọng.

Phương pháp giáo dục – Educational Resources

Trang nghi thức cờ và biểu ngữ Quảng cáo mô tả chi tiết cách hiển thị cờ Hoa Kỳ đúng cách.

Nếu các blog mất quá nhiều nỗ lực để duy trì, hãy xem xét một hướng dẫn giáo dục dựa trên thực tế, chẳng hạn như hướng dẫn bên trên từ Cờ và Biểu ngữ của người truyền tải cờ. Các tài nguyên này thường duy trì hiện tại trong thời gian dài, chỉ yêu cầu cập nhật thường xuyên.

Hướng dẫn về Cờ và Biểu ngữ xếp hạng tốt trong tìm kiếm không phải trả tiền vì nó kỹ lưỡng và chứa các hình minh họa giúp người mua hàng hiểu cách hiển thị từng loại cờ.

Tôi không bao giờ gặp phải một doanh nghiệp thương mại điện tử thiếu chủ đề giáo dục. Với thực hành, bạn sẽ tìm thấy chủ đề ở khắp mọi nơi. Một câu hỏi từ một người mua sắm có thể là một chủ đề. Thông tin từ một nhà sản xuất có thể là một chủ đề. Hãy để mắt mở cho các cơ hội học tập, và bạn sẽ không bao giờ thiếu các chủ đề để viết.

Khi bạn có nhiều bài viết trong phần tài nguyên của mình, hãy tạo một mô hình hub và spoke với trang cấp độ danh mục (the hub) liên kết với tất cả các trang tài nguyên (the spokes) một cách hợp lý.

Hướng dẫn Làm thế nào để – How-to Guides

Hướng dẫn cách làm của Pen Chalet, cung cấp video và hướng dẫn từng bước bằng hình ảnh.

Hướng dẫn cách làm có xu hướng được chia thành các bước hoặc phần. Nếu một trang có thể có tiêu đề Làm thế nào để , 10 bước để, 10 mẹo để, bạn có thể coi đó là Hướng dẫn làm thế nào để (How-to Guide).

Hình ảnh trên cho thấy một hướng dẫn về cách làm sạch bút máy piston, bao gồm một video và hướng dẫn bằng văn bản với hình ảnh tĩnh theo định dạng từng bước truyền thống. Với sự gia tăng của Googles’s answer boxes, hướng dẫn là một cách tuyệt vời để tăng khả năng hiển thị thương hiệu.

Người tiêu dùng ngày càng thích video cho nội dung hướng dẫn. Bất kể, cả nội dung văn bản và video đều có thể được sắp xếp theo mô hình hub và speak được mô tả ở trên.

Câu hỏi thường gặp – FAQs

Phần câu hỏi thường gặp về pin Battery Mart trả lời các câu hỏi phổ biến từ người mua hàng.

Nhiều trang web có một phần cho các câu hỏi thường gặp. Các đoạn mã này có xu hướng trả lời các câu hỏi giao dịch thuần túy như tốc độ vận chuyển và chính sách hoàn trả.

Nhưng ví dụ về Battery Mart ở trên cho thấy câu hỏi thường gặp liên quan đến các sản phẩm của nó.

Câu hỏi thường gặp là mạnh nhất cho SEO khi mỗi câu hỏi liên kết đến một trang riêng để trả lời. Điều đó cho phép mỗi cặp câu hỏi và câu trả lời được tối ưu hóa riêng lẻ. Câu hỏi thường gặp với tất cả các câu trả lời trên một trang có nhiều khó khăn hơn khi xếp hạng tìm kiếm.

Thông tin hỗ trợ – Support Information

Hướng dẫn nạp tiền tại iPenstore hướng người mua hàng đến các bộ phận họ cần.

Các công cụ tìm kiếm cũng có khả năng xếp hạng nội dung trả lời người tìm kiếm truy vấn mục đích thông tin. Là một doanh nghiệp thương mại điện tử thích hợp, iPenstore không cần một bộ phận hỗ trợ lớn. Hướng dẫn nạp tiền của nó có khả năng thực hiện các cuộc gọi đến đường dây nóng dịch vụ khách hàng của mình – Rốt cuộc, mấu chốt là nó cho phép khách hàng tìm câu trả lời cho các câu hỏi liên quan đến sản phẩm mà không cần nhấc điện thoại.

Thật không may, các doanh nghiệp không thường định giá hoặc tài trợ cho các bộ phận hỗ trợ của họ. Nội dung hỗ trợ có thể là một cách để thu hút người mua hàng mới cũng như lôi kéo khách hàng mất hiệu lực trở lại – nếu trải nghiệm là tích cực.

Phòng trưng bày ý tưởng – Idea Galleries

ShopWildThings bọc nội dung văn bản mạnh mẽ xung quanh bức ảnh đẹp.

Các doanh nghiệp thường lãng phí tiềm năng SEO của các phòng trưng bày ý tưởng bằng cách dán một tấn hình ảnh trên một trang không có văn bản hỗ trợ.

Các doanh nghiệp thường lãng phí tiềm năng SEO của các phòng trưng bày ý tưởng bằng cách dán một tấn hình ảnh trên một trang không có văn bản hỗ trợ. Nếu không có lời bình luận của chuyên gia để cung cấp bối cảnh và lời khuyên để thực hiện ý tưởng thành công, những bức ảnh đẹp không cung cấp giá trị – không dành cho người mua hàng và chắc chắn không phải cho SEO.

Trong ví dụ trên, ShopWildThings, một doanh nghiệp thương mại điện tử cung cấp trang trí đám cưới và sự kiện, đã kết hợp thành công ý tưởng với khái niệm blog. Các bài viết có hình ảnh từ khách hàng, thường bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Văn bản xung quanh hình ảnh mô tả cách các sản phẩm được sử dụng để đạt được giao diện trong ảnh. Bởi vì nó cũng tự nhiên để cung cấp các liên kết hữu ích cho các sản phẩm đó, nên nó là một cách hấp dẫn để tăng liên kết nội bộ.

InboundLand tổng hợp từ practicalecommerce.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0793 199 986