5 công nghệ ảnh hướng đến digital marketing

Công nghệ trực tuyến đang thống trị thế giới! Các nhà tiếp thị biết rằng việc lấy về mọi tài nguyên bạn có tại một mạng xã hội hoàn toàn mới, thời điểm nó được khởi chạy không phải là một yêu cầu thông minh. Và nó cũng không phải là sự đầu tư hợp lý. Một công nghệ phục vụ một yêu cầu, nhưng lưu ý sẽ có độ trễ nào đó.

Dưới đây là 5 công nghệ ảnh hưởng digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) trong thời gian tới.

1. Google Home và Amazon Alexa

Google Home và Amazon Alexa là những phiên bản tuyệt vời của trợ lý thoại. Giờ đây các cá nhân sử dụng thiết bị này cho chức năng tin tức cơ bản và cho các tiện ích âm nhạc được quản lý bằng giọng nói cơ bản. Dần dần, khi nhiều người biết về Google Home và Amazon Alexa, các ứng dụng sẽ nâng cấp công nghệ thường xuyên.

Ngày nay, các chuyên gia SEO nên chú ý đến “giao diện người dùng bằng giọng nói”. Nó sẽ thay đổi cách mọi người thực hiện tìm kiếm trực tuyến. Ngoài ra, bạn nên biết cách Google sử dụng các đoạn mã chi tiết để trả lời các truy vấn phổ biến.

2. Oculus Rift và HoloLens của Microsoft

Một ứng dụng được tạo ra bởi Cirque du Soleil cho phép các kỹ sư và nhà thiết kế của mình kiểm tra cách thiết lập giai đoạn khác nhau phù hợp trong không gian. Ngoài ra, trong không gian marketing, một số người đang sử dụng HoloLens để lựa chọn các sản phẩm/dịch vụ mà họ muốn. Hiện tại Adweek cho rằng HoloLens chưa phát huy hết tiềm năng.

Microsoft HoloLens

Mặt khác, Oculus Rift, một thương hiệu thực tế ảo của Facebook, tiếp tục giảm giá trị. Facebook nhận thức được rằng các công nghệ này sẽ nhận được các quảng cáo thích hợp khi cơ sở người dùng tăng lên. Do đó, họ đang cố gắng nắm bắt thị phần ngành công nghiệp mới nổi.

3. Bảng chữ cái Waymo

Những chiếc xe tự lái sẽ dẫn đến một sự thay đổi văn hóa to lớn. Tuy nhiên, các nhà tiếp thị trực tuyến có một quan điểm khác. Đối với họ, các cá nhân sẽ quan sát một thiết bị khi họ được đưa đến một đâu đó và sẽ có nhiều không gian cho Quảng cáo trực tuyến.

4. Facebook messengers và chatbots thế hệ mới

Các ngành công nghiệp tiến bộ như lĩnh vực tài chính đã sử dụng chatbots cho quảng cáo. Phạm vi đang nhắm mục tiêu chủ đạo trong một biểu mẫu ứng dụng quen thuộc, tức là chatbots và Facebook messenger. Ngày nay, các bot phản hồi thông qua messenger nhanh chóng trở thành công nghệ tiên tiến. Nó có thể quản lý một kịch bản phức tạp. Do đó, các thương hiệu đầu tư vào chatbots có thể có lợi thế trong lĩnh vực trực tuyến đầy thử thách.

5. IBM Watson

Watson từ IBM là một nền tảng hàng đầu cho tư duy nhận thức. Nó được sử dụng đáng kể để hỗ trợ thế giới trong việc xử lý dữ liệu lớn. Watson có thể cung cấp các quan điểm và định vị các câu trả lời trong dữ liệu mà con người không thể làm được.

Hơn nữa, Watson có thể lý luận giống như con người. Nó có thể diễn giải, quan sát, quyết định và đánh giá tốt nhất các giải pháp có sẵn. Watson có thể làm điều này với tốc độ và quy mô khổng lồ. Nó giúp khám phá các xu hướng mới trong bộ dữ liệu phi cấu trúc.

Online Marketing (Tiếp thị trực tuyến) và Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số) có thể chứng kiến ​​những thay đổi về mô hình với sự trợ giúp của các công nghệ mới nổi.

InboundLand tổng hợp từ IrishTechNews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0793 199 986