5 chiến lược tiếp thị kỹ thuật số quan trọng cho doanh nghiệp

Rate this post

Có hơn 2 tỷ lượt tìm kiếm Google mỗi ngày! Và nếu bạn đã có một trang web đang hoạt động, thì nó có gần 200 triệu trang web.

Được chú ý trong số tất cả các trang web là chén thánh của tiếp thị trực tuyến thành công.

Đưa khách hàng đến trang web và doanh nghiệp của bạn cần có thời gian và năng lượng. Hãy chắc chắn rằng bạn đang làm điều đó đúng để bạn không lãng phí.

Bạn có gặp khó khăn trong việc đưa khách hàng mà bạn biết đến với doanh nghiệp?

Đọc về 5 chiến lược tiếp thị kỹ thuật số quan trọng cho doanh nghiệp của bạn.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Bây giờ bạn có thể nghe nói về SEO. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn hiểu nó là gì. SEO rất phức tạp vì bản chất thay đổi của nó. SEO là viết tắt của Search Engine Optimization và nó có hai loại cơ bản. SEO có thể được chia thành Organic và Paid.

Điều quan trọng là sử dụng SEO địa phương để thu hút khách hàng trong khu vực địa lý của bạn. Thư mục kinh doanh trực tuyến địa phương là một ví dụ tuyệt vời. Đó là một trong những lý do quan trọng nhất khiến bạn trở thành một phần của Nam Florida Best. Chúng tôi đang tích cực thúc đẩy các doanh nghiệp địa phương ở Nam Florida.

SEO là một trong những chiến lược tiếp thị kỹ thuật số quan trọng nhất hiện có. Tuy nhiên, nó là một khoa học liên tục thay đổi. Những gì hoạt động ngày hôm nay có thể không hoạt động vào ngày mai và có rất nhiều người cố gắng vào trò chơi trên hệ thống bằng cách đi đến cực đoan với các liên kết ngược và sử dụng tự động hóa. Thật không may, thời gian của họ sẽ tốt hơn nếu chỉ viết những bài báo hay và cung cấp giá trị cho những người đang tìm kiếm các vấn đề cụ thể trực tuyến.

Nếu bạn không muốn tự học SEO, thì hãy thuê chuyên gia dịch vụ SEO Inbound bền vững. Google là tiêu chuẩn vàng cho các công cụ tìm kiếm. Họ đặt ra các quy tắc. Các công ty hợp pháp như Think Big Websites (tiết lộ đầy đủ Think Big Websites đã tạo ra South Florida’s Best) biết các quy tắc và chơi theo các quy tắc.

Tuy nhiên, các quy tắc luôn luôn thay đổi.

Chẳng hạn, Google hiện gắn nhãn cho bất kỳ trang web nào không có chỉ định bảo mật https là không bảo mật. Điều này sẽ làm thất vọng cho trang web của bạn nếu bạn không nâng cấp lên một trang web an toàn. Nó cũng mang lại ấn tượng xấu đầu tiên cho bất kỳ ai đến với trang web của bạn. Bạn có thể tưởng tượng nếu bạn đang tìm kiếm một Cố vấn tài chính và khi bạn truy cập trang web của họ, nó nói rằng trang web không bảo mật. Tôi chắc chắn rằng nó sẽ không chỉ làm tổn thương kết quả công cụ tìm kiếm của bạn mà còn sự tự tin của người truy cập trang web của bạn. Một trong những thành viên gần đây nhất của chúng tôi trên South Florida’s Best, Everest Financial Advisors là Cố vấn tài chính và nếu bạn truy cập trang web của họ, bạn sẽ thấy một ví dụ về cách bảo mật trang web. Trang web này cũng được tạo bởi Think Big Websites.

Đây là những loại quy tắc bạn phải biết để cạnh tranh trên thị trường kỹ thuật số.

Tiếp thị công cụ tìm kiếm phải trả tiền

SEO trả phí là quảng cáo trả tiền để đưa trang web của bạn đến trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Google AdWords là nổi tiếng nhất. Tuy nhiên, tiếp thị công cụ tìm kiếm có trả tiền cũng có thể có nghĩa là bạn đã trả tiền cho việc tiếp thị của bạn và nó không phải chỉ thông qua Google. Điều đó cũng có nghĩa là bạn đã trả tiền để quảng cáo của bạn được hiển thị trên thư mục tìm kiếm trực tuyến chẳng hạn.

Các quảng cáo trả tiền khác là với các nền tảng như Facebook. Facebook có hơn 1,5 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày. Nó có một thị trường lớn mà bạn không muốn bỏ lỡ. Quảng cáo không tốn kém, và nó dễ dàng nhắm mục tiêu vào nhân khẩu học của bạn.

Thị trường nội dung cho đối tượng mục tiêu của bạn

Nếu bạn có một trang web kinh doanh, bạn cần một blog. Nội dung blog tuyệt vời thu hút khách hàng.

Nội dung tuyệt vời là gì?

Nó có nội dung phù hợp, có giá trị giải quyết vấn đề cho nhân khẩu học mục tiêu của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn là hệ thống ống nước, hãy đăng bài viết trên blog và video hướng dẫn về cách thông tắc bồn rửa hoặc bồn cầu.

Khi khách hàng tiềm năng của bạn gặp vấn đề về hệ thống ống nước lớn hơn, anh ấy không thể tự xử lý, anh ấy sẽ nghĩ đến công ty của bạn trước.

Chiến lược truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội bây giờ là rất lớn. Từ Facebook đến Instagram, hầu hết người lớn đang sử dụng một số loại trang web truyền thông xã hội.

Chọn một vài nền tảng mà nhân khẩu học mục tiêu của bạn sử dụng. Đăng nội dung nhất quán, có giá trị, thương hiệu trên tất cả chúng.

Tham gia với các nhóm trực tuyến mà bạn có thể giúp đỡ và hỗ trợ. Đừng là một người chỉ xuất hiện và bắt đầu quảng cáo doanh nghiệp của bạn. Hãy là người đóng góp cho nhóm và mọi người sẽ tự nhiên hỏi bạn làm gì.

Đừng quên Email

Email marketing không chết! Một bản tin email là một cách tuyệt vời để đẩy nội dung có giá trị đến các khách hàng tiềm năng. Sử dụng công cụ thu thập khách hàng tiềm năng trên trang web của bạn để có được địa chỉ email khách hàng tiềm năng. Chúng tôi đánh giá cao Constant Contact và chúng tôi đã hợp tác với họ trong nhiều dịp. Chúng tôi thấy rằng việc chọn một công ty có uy tín có chính sách nghiêm ngặt chống spam là một điều tốt. Đây là một trong những yếu tố trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn mà bạn không muốn đi theo con đường giá rẻ. Tiếp thị ngoại tuyến có thể tạo ra tất cả sự khác biệt và là một trong những chiến thuật hiệu quả nhất trong hộp công cụ của bạn. Nếu bạn muốn dùng thử Constant Contact miễn phí trong 14 ngày, hãy xem liên kết đối tác của chúng tôi.

Điều này sẽ cung cấp cho bạn khả năng gửi một bản tin hàng tháng với các tin tức và thông tin liên quan đến khách hàng của bạn và liên kết trở lại trang web của bạn khi thích hợp.

Sử dụng các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số này để mang lại khách hàng cho doanh nghiệp của bạn

Nếu bạn không sử dụng các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số để đưa khách hàng đến với doanh nghiệp của mình, thì đó là thời gian! Đừng bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng bằng cách bỏ qua khía cạnh quan trọng và thường miễn phí này của quảng cáo.

Chìa khóa của tiếp thị kỹ thuật số thành công là:

  • Đặt nội dung có liên quan, có giá trị trên blog của bạn và đẩy nó lên phương tiện truyền thông xã hội.
  • Tinh chỉnh SEO trang web của bạn trên cơ sở thường xuyên.
  • Trả tiền cho một số quảng cáo và chú ý xem chúng có hoạt động không.
  • Tập trung vào SEO địa phương.
  • Tạo backlink từ các thư mục địa phương có uy tín như South Florida’s Best
  • Và đừng quên tiếp thị qua email!

InboundLand tổng hợp từ ktva.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *