4 mẹo sử dụng công cụ YouTube

YouTube là một website cực kỳ phổ biến ngay cả trước khi Google mua lại công ty này với giá 1,65 tỷ đô la. Kể từ đó, lượng người xem tăng trưởng liên tục, và ngày nay YouTube nằm trong số 10 website phổ biến nhất trên internet. Hãy lướt nhanh một vài con số:

  • YouTube có hơn 1 tỷ người vào xem mỗi tháng.
  • Mỗi tháng, người ta xem số video dài tổng cộng hơn 6 tỷ giờ đồng hồ – như vậy trung bình là 30 phút trong một tháng cho mỗi người trên Trái Đất.

Bạn cũng nên biết là YouTube không chỉ có các video vui nhộn về mấy chú mèo làm những điều ngộ nghĩnh. Bạn có thể tìm thấy nhiều dạng video phổ biến khác nhau, bao gồm “How To” (Làm thế nào), “Expert Interviews” (Phỏng vấn Chuyên gia), đoạn ghi hình các hội thảo, và kể cả những bài quảng cáo hài hước (nhưng chúng phải thực sự vui nhộn).

Dưới đây là 4 mẹo sử dụng công cụ YouTube

Đây là 4 gợi ý ngoài lề để tối ưu hoá cách dùng YouTube:

  • Thử nghiệm! Bạn sẽ không biết loại video nào sẽ thu hút khách hàng tiềm năng cho đến khi bạn thực hiện việc thử nghiệm.
  • Đừng cố trở nên hoàn hảo hoặc quá bóng bẩy. Bạn không cần một nhà sản xuất video chuyên nghiệp để tạo nội dung cho doanh nghiệp của mình. Đừng tốn qua nhiều tiền cho một video; hãy chia đều khoản tiền ra cho nhiều video khác nhau và xem xem bạn làm được gì.
  • Đừng đầu tư quá nhiều vào các thiết bị đắt tiền. Các máy quay phim kỹ thuật số, micro hiện nay cũng dùng tốt. Kể cả quay phim bằng điện thoại thông mình cũng ổn cho những mục đích của bạn.
  • YouTube có một tính năng cho phép bạn thêm chú thích và những vùng có thể nhấp chuột trên video. Sử dụng tính năng này để liên kết các video của bạn lại với nhau.

InboundLand tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0793 199 986